SONEs Family

15 thg 3, 2012

[NEWS] Yoo Ah In "Tôi nghĩ sẽ thú vị nếu hẹn hò với SNSD Yuri"

 

-Các ngôi sao của bộ phim sắp ra mắt của đài SBS "Fashion King" xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn ngày 15 tháng 3 cho SBS E! .


-Các ngôi sao như Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Jae HoonSNSD Yuri đã tham gia cuộc phỏng vấn với Son Ho YoungYoo Ji Yeon của chương trình  "K-STAR News "Yoo Ah In,người rất được yêu thích với hình ảnh nổi loạn của mình.

-Tuy nhiên, anh cho biết: "Thông qua bộ phim Fashion King.Tôi muốn trở thành một vị vua của phim bi kịch”.Yoo Ah In đã được hỏi về mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình.

-Anh đã trả lời : "Nhân vật 'Gayoung' của Shin Se Kyung đang thể hiện rất gần với mẫu người phụ nữ lý tưởng của tôi"

-Tuy nhiên, tôi nghĩ việc hẹn hò với Shin Se Kyung trong cuộc sống thực sẽ rất khó khăn. Anh cũng cho biết, "Tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị nếu tôi hẹn hò với Yuri''."Trong số các thành viên SNSD, tôi thích Yuri nhất ". Anh ấy đã giải thích rằng bởi vì cô ấy đẹp nhất.
________________________________
Source: Fanwonder
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét