SONEs Family

15 thg 3, 2012

[NEWS] Yuri chia sẽ những suy nghĩ của mình về lần đầu tiên diễn xuất

 

-Bộ phim truyền hình mới nhất của đài SBS, Fashion King sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tuần tới, Yuri thành viên nhóm nhạc SNSD đã được chọn vào một trong các vai nữ chính đã chia sẻ suy nghĩ của mình về lần đầu diễn xuất.


-Tại cuộc họp báo ra mắt bộ phim Fashion King, Yuri đã thận trọng phát biểu "Tôi biết rằng mình sẽ có nhiều thiếu sót do lần đầu diễn xuất và cũng khá lo lắng về việc khán giả sẽ đánh giá thực lực của tôi thế nào."  

-"Là một ca sĩ,bạn phải dùng rất nhiều năng lượng lên sân khấu trong một lần biểu diễn,nhưng là một diễn viên bạn phải lấy một hơi thật dài và rồi tập trung vào những cảm xúc cụ thể cho mỗi cảnh quay khác nhau" .

-Cô ấy tiếp tục " Mỗi ngành nghề đều có những nét độc đáo khác nhau .Tôi biết tôi vẫn còn rất nghiệp dư nhưng tôi có rất nhiều hứng thú với diễn xuất và tôi rất vui vì được trao cho một cơ hội để thử thách bản thân"

- PD Lee Myun Woo đóng một vai trò lớn trong việc giúp Yuri luyện tập diễn xuất của cô ấy.PD Lee đã chụp lại các đoạn diễn của Yuri vào máy ảnh và đưa nó cho cô ấy, giúp cô ấy thực hành rất nhiều "Các thành viên cũng đã giúp tôi về việc đọc lời thoại và cho những lời khuyên về nhân vật ", "Tính cách tôi tươi sáng và hướng ngoại, trong khi nhân vật Anna Choi của tôi là một người điềm tĩnh và ít nói.Do đó, tôi phải cố gắng nói ít nhất có thể và luôn luôn giữ bình tĩnh"

-Hơn cả diễn xuất, tôi đang cố gắng trở thành nhân vật của mình. "Fashion King là một câu chuyện kể về bốn con người trẻ tuổi và đầy tham vọng thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế thành công.Trong hành trình đó, họ phải đối mặt với những khó khăn gian khổ, và trải nghiệm về tình yêu"

 -Các diễn viên chính Kwon Yuri, Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Jae Hoon. Tập đầu tiên sẽ phát sóng ngày 19 tháng 3.



--------------------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com
 

Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét