SONEs Family

12 thg 3, 2012

[NEWS] Sunny và HyoYeon thể hiện sự tươi trẻ của mình với khuôn mặt không make-up


-Các thành viên G8 trong chương trình “Invincible Youth 2" của đài KBS đã có một chuyến đi đến một suối nước nóng với một số người già trong làng.


-Trong tập "Invincible Youth 2" chiếu vào ngày 10/3, các thành viên đã tận hưởng thời gian của họ và tham gia vào một số trò chơi khác nhau tại suối nước nóng.

-Người xem đã thấy được khuôn mặt không trang điểm hoàn hảo của các thành viên SNSD SunnyHyoyeon. Khi họ nhìn vào sự phản chiếu hình ảnh chính mình từ máy quay, Họ đã nhận xét : "Chúng tôi trông thật hỗn độn. Nếu có thể, xin hãy quay từ xa."

-Sau đó Sunny đã khen ngợi Hyoyeon, nhưng lại không chấp nhận ngoại hình của mình. Sunny nói, "Cậu trông giống như một củ hành lột vỏ độc đáo,nhưng sao tớ lại giống như một con cún ướt nhẹp vậy?" khiến người xem bật cười.

-Xem các đoạn cut dưới đây





___________________________
Soucre: Allkpop
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét