SONEs Family

12 thg 3, 2012

[NEWS] Nhiều người hâm mộ ủng hộ các diễn viên của "Love Rain" xung quanh Hokkaido


-YoonA của Girls' GenerationJang Geun Suk gần đây khi ở Hokkaido, Nhật Bản để tiếp tục các cảnh quay cho bộ phim truyền hình mới của KBS "Love Rain"


-Nhật Bản được coi là quê hương của làn sóng Hallyu,nói ra thì không có sự bất ngờ khi người hâm mộ Nhật Bản bao vây bởi hàng trăm người theo các diễn viên và nhân viên đoàn xung quanh khi họ ở địa điểm quay phim. Không có vấn đề nào nổi bật, người hâm mộ cũng như passerbys đi theo làm chặn giao thông trên đường phố và cho thấy sự nổi tiếng của họ tăng lên

-Mặc dù sự hỗn loạn của đám đông dành cho bộ phim, YoonA Jang Geun Suk chắc chắn phải dừng lại và cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của tất cả mọi người, tạo ra sự phản ứng lớn của người hâm xung quanh

-Một đại diện nói, "Không có vấn đề gì những nơi mà Jang Geun SukYoonA đã đi,mọi người đã tụ tập đến địa điểm mà tất cả chúng tôi hoạt động ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Người thực sự vui mừng khi thấy sự xuất hiện bất ngờ của 2 người họ và tạo ra sự ùn tắc  "

-Jang Geun Suk tiếp tục: "Nó thật sự rất lạnh, nhưng tôi đã có rất nhiều niềm vui. Mọi người đều cho thấy sự hỗ trợ rất nhiều dành cho tôi và tôi đã được sưởi ấm bởi trái tim yêu thương của họ . "




--------------------------------
Soucre: Allkpop
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét