SONEs Family

19 thg 5, 2012

[NEWS] Các thành viên SNSD càn quét tất cả các chương trình phát sóng vào tối thứ sáu.


-Ngôi sao của làn sóng Hallyu SNSD, nhóm nhạc đã không còn xa lạ khi nói đến nghệ thuật của chiến thắng, đã lập một kỉ lục độc đáo và rất ấn tượng đó là các thành viên SNSD đã giành chiến thắng trên 3 chương trình khác nhau trong tối thứ 6.


-Vào thứ 6 ngày 18/5, nhóm nhỏ của SNSD là TaeTiSeo đã lần thứ 2 liên tiếp giành No.1 trên KBS "Music Bank", thành viên Tiffany tự hào nói rằng, "Tôi hạnh phúc vì tình yêu của người hâm mộ đã mang lại vị trí No.1 này, và tôi hạnh phúc vì là SNSD" Còn trên đài SBS, maknae của SNSD, Seohyun đã tạo nên dấu ấn riêng của mình bằng chiến thắng trên "100 Million Quiz Show". 

-Chiến thắng này ấn tượng hơn bao giờ hết bởi cô là người đầu tiên vượt qua tất cả các câu hỏi của chương trình. Sự thể hiện hoàn hảo của cô đã cho thấy nét quyến rũ của cô không chỉ từ vẻ đẹp mà còn từ bộ não thông minh.Sự thống trị của SNSD vẫn chưa dừng lại ở đó, khi mà Dancing Qeen Hyoyeon đã giành được chiến thắng trên MBC "Dancing With the Stars 2". 

-Điệu Tango đầy gợi cảm của cô đã cho thấy khả năng linh hoạt trong khiêu vũ của mình, những chuyển động tuyệt đẹp đã khiến khán giả phải công nhận kỹ năng khiêu vũ số 1 của Hyoyeon. Có vẻ như SNSD lại một lần nữa làm cho người hâm mộ và khán giả xem đài vào tối thứ 6 "Cảm nhận được sức nóng"


----------------------------
Source: Allkpop
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét