SONEs Family

18 thg 5, 2012

[NEWS] Jessica đề cập Tiffany và Sunny là thành viên...


-Ngày hôm qua Jessica đã tham dự với tư cách khách mời trên chương trình ‘Taxi’ của đài Tvn, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên trên show truyền hình thực tế kể từ khi debut.

-Khoác trên người bộ cánh màu hồng đậm quyến rũ, Jessica đã phá bỏ hình ảnh công chúa băng giá của mình và thay vào đó là hình ảnh dễ thương, đáng yêu. Trong tập này, Jessica tiếc lộ suy nghĩ của cô về các thành viên SNSD cùng nhóm. Jessica cho biết Sunny là thành viên mà cô nghĩ sẽ kết hôn sớm nhất trong các cô gái, trong khi Tiffany là thành viên cúi cùng sẽ tiến đến hôn nhân.

-Cô giải thích: “Các cậu ấy và em hay nói về việc khi nào sẽ kết hôn, nhưng chưa đề cập đến sẽ kết hôn với kiểu người như thế nào. Em nghĩ Sunny sẽ lấy một chàng hoàng tử của nước khác. Em có thể nhìn thấy cuộc sống sau này của cậu ấy, ngày ngày đi dạo cùng với 10 chú chó lông xù.”

-Về Tiffany, Jessica cho hay:Tiffany thì không quan tâm đến chuyện kết hôn cho lắm. Cậu ấy bây giờ thích chú tâm vào công việc hơn ". Jessica tiếp tục: “Em nghĩ em cũng sẽ kết hôn sớm, em thích kiểu người tốt bụng, dịu dàng và thông minh. Quan trọng là người đó chăm sóc tốt cho em”

-Jessica còn chia sẻ những câu chuyện đằng sau sân khấu của các cô gái. Cô nói: Bọn em cũng có lúc cãi vã, nhưng đa phần là những chuyện nhỏ và không đáng kể. Sau đó bọn em làm huề với nhau rất nhanh”
Girls 'Generation Jessica Tên Sunny và Tiffany như các thành viên ...



--------------------------
Source: Soompi
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét