SONEs Family

17 thg 5, 2012

[NEWS] Jessica trở thành "Talk Princess" trên chương trình "Taxi"


-"Ice princess" của SNSD Jessica đã thể hiện kỹ năng nói chuyện dí dỏm của mình, chuyển đổi thành một "talk princess".
-Trong thời gian thu hình chương trình "Taxi", sẽ được phát sóng vào ngày 18 tháng 5 lúc 12h20,Jessica đã cho thấy khả năng làm MC và nói chuyện dí dỏm của mình.

-Đây sẽ là tập đặc biệt về idol với sự có mặt của thành viên các nhóm nhạc SNSD, SJ và f(x) với vai trò khách mời. Thông qua SNS (dịch vụ mạng xã hội)  SNSD Jessica, Sungmin của Super Junior, và f(x) Luna sẽ là khách mời trong "Taxi", nâng cao sự mong đợi cho tập này.

-Jessica,khách mời đại diện cho SNSD,xuất hiện trước khán giả với hình ảnh thời trang cùng sự thu hút dễ thương của mình. Jessica đã trả lời trung thực những câu hỏi từ khán giả, tiết lộ người mà cô cho là thành viên xinh đẹp nhất trong SNSD và thành viên mà cô nghĩ rằng sẽ kết hôn sớm nhất. Cô cũng xếp hạng các thành viên theo theo một số chuyên mục và tiết lộ những câu chuyện cuộc sống của chín cô gái và những ngày khi còn là học viên của họ.

-MC của chương trình "Taxi", Gong Hyungjin, cho thấy ông là một samchon fan và không thể ngừng cười trong suốt buổi ghi hình. Bởi vì Jessica thường cảm thấy không thoải mái trên các talk show (chương trình nói chuyện).Đạo diễn đã rất tâm lí cố gắng làm cho cô ấy cảm thấy thoải mái và giúp cô ấy có thể nó chuyện một cách tự do. Các nhân viên cho biết ngay sau khi Luna và Sungmin tham gia quay phimJessiccho thấy kỹ năng làm MC của mình trong chương trình.

-Jessica, Sungmin và Luna tiếp tục cuộc trò chuyện với tính cách hoạt bát của mình. Họ sẽ tiết lộ những câu chuyện hài hước và cảm động về chuyện làm thế nào họ có thể trở thành thần tượng đại diện cho làn sóng K-Pop toàn cầu, cũng như những câu chuyện riêng của bản thân về những giọt mồ hôi và nước mắt họ đổ ra trong thế giới thần tượng, không giống như vẻ hào nhoáng bên ngoài.

--------------------------
Source: Soshified
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét