SONEs Family

19 thg 5, 2012

[NEWS] Taeyeon tiết lộ bí mật đằng sau thân hình mảnh mai của mình.


-Taeyeon, người hiện đang hoạt động trong một nhóm nhỏ của SNSD, đã thu hút sự chú ý sau khi cô tiết lộ bí mật đằng sau thân hình của mình.


-Trong một buổi ghi hình gần đây của SBS E!TV "TV Cultwo Show - Talking About With Stars", các MC đã hỏi cô làm thế nào để duy trì được các số đo của mình. Cô đã khiến mọi người ngạc nhiên với câu trả lời, "Em hay ăn mì đen vào buổi khuya và thường không ngủ sau đó". Đây không phải là bí mật duy nhất đằng sau thân hình mảnh mai của Taeyeon. 

-Cho đến giờ chúng vẫn không được tiết lộ, nhưng những đôi vớ dây màu đen đã cho thấy đôi "Chân đũa" của cô. Cô cũng cho biết những đôi giày cao gót làm chân cô trông thon và dài hơn. Các mẫu áo quần gần đây với màu sắc hào nhoáng cũng mang lại cho cô vẻ mảnh mai và trông cao hơn mỗi khi xuất hiện.

-Taeyeon, Tiffany và Seohyun cũng đã được hỏi về tin đồn cho rằng chế độ ăn uống của các cô gái là 900 calo mỗi ngày, điều này đã trở thành một chủ đề thảo luận trực tuyến rất phổ biến. Các cô gái đã thản nhiên trả lời rằng, "Làm thế nào mà sống được chỉ với 900 calo mỗi ngày chứ?"


----------------------------
Source: Soshified
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét