SONEs Family

16 thg 5, 2012

[NEWS] SNSD Sooyoung hóa thân thành cô gái tóc vàng trong tạp chí ‘High Cut’


-Thành viên Sooyoung của nhóm SNSD đã làm cho fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi hóa thân thành cô nàng thời trang với mái tóc vàng ấn tượng trong loạt ảnh chụp cho tạp chí trời trang ‘High Cut’

-Sooyoung sẽ xuất hiện trong ấn phẩm thời trang phong cách ngôi sao ra mắt ngày 17 tháng 5 sắp tới. Với thân hình mảnh dẻ cùng với đôi chân dài quyến rũ như người mẫu chuyên nghiệp, Sooyoung đã khắc họa được nét sinh động và khỏe khoắn của mình. Ngoài việc điểm thêm mái tóc giả màu vàng gợi cảm cô còn xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang của Tony Burch 2012 S/S, điều này đã làm toát lên sự tươi trẻ cũng như mang đến cho độc giả không khí mùa xuân thật ấm áp.

-Sau buổi chụp hình, Sooyoung có một buổi phỏng vấn ngắn với tạp chí, cô nhận xét về phong cách thời trang của mình với các thành viên cùng nhóm, cô chia sẻ: “Thật là khó khi vào vai trong bộ phim sắp tới khi tôi không có nhiều aegyo (sự dễ thương đáng yêu). Và khi ở trước mặt các chàng trai, các thành viên cũng không thể hiện aegyo của mình nhiều nên tôi không thể học hỏi được gì từ các cậu ấy”

-Khi nhắc đến các cô gái, Sooyoung không tiếc lời khen ngợi khi thẳng thắn bày tỏ: “Tôi thành công trong cuộc sống này cũng là nhờ các thành viên. Ở lứa tuổi của tôi, nhiều bạn trẻ phải đi làm công việc bán thời gian để trả học phí, thì tôi cùng với 8 thành viên của mình, giống như đang đi trên ‘chiếc xe ước mơ’ vậy, điều đó khiến tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể trải nghiệm những điều mới và xứng đáng nhận lấy sự yêu mến của mọi người”

-Khi bài phỏng vấn đề cập đến khía cạnh thời trang của mình, SooYoung cho biết: “Bình thường tôi cũng quan tâm đến thời trang nên thật may mắn khi tôi cũng có chút ít kiến thức về vấn đề này. Thực sự, tôi cũng không hiểu rõ vì sao Jessica lại yêu thích thời trang đến vậy. Khi cậu ấy còn bé, cậu ấy chỉ mặc một chiếc áo trắng đơn giản cùng với quần jean thôi, nhưng giờ thì Jessica đã tìm được phong cách  thích hợp cho mình, nên cậu ấy đã thực sự trở thành cô nàng thời trang thực sự”

-Ngoài ra, những hình ảnh chưa phát hành có thể được tải lên trang chủ chính thức của tạp chí, và những hình ảnh còn lại sẽ xuất hiện trong ấn bản 77 của tạp chí ‘High Cut’




---------------------------------------
Soucre: Allkpop
V-Translated by : Link.pool@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét