SONEs Family

15 thg 5, 2012

[NEWS] Vở nhạc kịch 'Catch me if you can' kết thúc trình diễn,Sunny nhận được đề cử giải thưởng.



Vào ngày 12/5,Sunny đã hoàn tất màn trình diễn cuối cùng cho vở nhạc kịch , “Catch Me If You Can”.Với vai “Brenda” đáng yêu trong vở nhạc kịch nổi tiếng dựa trên bộ phim của Steven Spielberg,Sunny cũng nhận được đề cử "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" trong giải thưởng The Musical Awards lần thứ 6 sắp tới.


Bắt đầu từ ngày 30/3,Sunny đã tham gia khoảng 30 đêm trình diễn và bao gồm đêm cuối cùng vào ngày 12/5.Sunny ra mắt với vai trò diễn viên nhạc kịch đã nhận được nhiều sự khen ngợi cũng như phê bình.

Một đánh giá từ báo Chosun viết :'Người thể hiện nhiều tiềm năng nhất với vai trò diễn viên nhạc kịch là Sunny.Cô đã thủ vai bạn gái của Frank,y tá Brenda,là nổi bật tính cách đáng yêu và tinh nghịch trong vai diễn.Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm,Sunny vẫn bộc lộ được khả năng thấu hiểu tính cách nhân vật và đưa điều đó vào vai diễn.'


Ngoài việc thể hiện khả năng diễn xuất,giọng hát của Sunny cũng được chú ý.Jang Kyungjin của tờ 10asia viết :'Sunny đã thể hiện được giọng hát của mình thông qua nhân vật Brenda.Một chất giọng trong trẻo và vững vàng.'

Với vai diễn này,Sunny nhận được đề cử trong hạng mục 'Nữ diễn viên mới xuất sắc' của giải thưởng Musical Awards lần thứ 6.Giải thưởng này sẽ được phát sóng trên jTBC vào ngày 4/6 tới.

Sau khi kết thúc vở nhạc kịch,hai fansite của SunnySunshine Village và Helianthus, đã chuẩn bị một món quà đặc biệt cho cô.Các fan đã tụ tập phía sau sân khấu và dựng nên thảm đỏ,cầm băng rôn cổ vũ và tặng Sunny một chiếc bánh chúc mừng cũng như một chiếc cúp lưu niệm.


Khiến mọi người chìm vào trạng thái nguy cấp với sự đáng yêu của mình,nữ thần Sunny đã toả sáng rạng rỡ trên sân khấu,đem đến vẻ đẹp còn huyền bí hơn cả 7 kì quan của thế giới.
Chúng tôi cám ơn bạn vì đã trở thành một nàng tiên nhạc kịch với chất giọng đầy thu hút,tạo nên những giây phút kì diệu dù chỉ trong chốc lát, khiến thế giới này dường như trở nên yên bình hơn.
Chúng tôi xin tặng bạn vật kỉ niệm này và mong ước bạn sẽ mãi cười như thế này.

Ngày 12 tháng Năm 2012.
Những người luôn ủng hộ nữ diễn viên Sunny.

Sự kiện này đã khiến Sunny cảm động và cô đã cảm ơn các fan có mặt tại đó.Sunny nói:
'Cám ơn các bạn vì đã đến xem.Vâng,nếu có cơ hội lần nữa...nhưng từ 'diễn viên' vẫn còn chút lạ lẫm với tôi.Tôi nghĩ tôi sẽ có thể gặp lại các bạn với vai trò diễn viên lần nữa.Mọi người hãy luôn khoẻ mạnh,biết không?




Cùng với TaeYeon,Jessica và Tiffany,Sunny là thành viên mới nhất thành công trong lĩnh vực nhạc kịch của SNSD.Một lần nữa,Sunny đã chứng minh cô có thể vượt qua bất kì thử thách nào.


----------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : TeSic@soshivn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét