SONEs Family

18 thg 5, 2012

[NEWS] Jessica bày tỏ cảm nghĩ về hình ảnh ‘Công chúa băng giá’ của mình


-Thành viên Jessica của nhóm SNSD đã tham gia vào chương trình ‘Taxi’ trên đài TvN ngày hôm qua, đánh dấu cho lần đầu tiên xuất hiện trong show truyền hình thực tế kể từ khi debut. Với bộ áo hồng đậm quyến rũ,Jessica đã phá bỏ hình tượng công chúa băng giá và thay vào đó là hình ảnh trẻ trung đáng yêu.
-Trong tập này, Jessica đã thẳng thắn bày tỏ cảm nghĩ về nghệ danh cũng như hình tượng ‘công chúa băng giá’ của mình. Cô nói: “Em không thích nói đến việc này nhiều, nhưng dường như vì nghệ danh này làm em không thể bộc lộ cảm xúc một cách tự nhiên được, đó là lý do vì sao em luôn thấy không được thoải mái khi xuất hiện trên show thực tế”. 

-Jessica tiếp tục: “Thường mọi người sẽ nghĩ em là kiểu người khó gần, nhưng điều đó là do mọi người dựa vào vẻ ngoài của em nên nói vậy thôi. Nhiều người còn bảo em là ‘heodang’ nữa (là kiểu người bề ngoài tỏ vẻ thông minh nhưng bên trong rất vụng về). Đa số mọi người sẽ cho là em không để tâm, nhưng thật sự em đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này” 

-Sau đó trong chương trình Jessica còn vừa làm aegyo và vừa nói: “Ah - ing~~” bất cứ khi nào cô ấy thấy ngại ngùng hay xấu hổ. Ngoài Jessica, thành viên Sungmin của Suju và F(x) Luna  cũng góp mặt vào show với tư cách khách mời 

----------------------------
Source: Soompi
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét