SONEs Family

9 thg 5, 2012

[NEWS] Girls' Generation sẽ xuất hiện đầy đủ với 9 thành viên tại MBC Korean Music Wave in Google




-Buổi Concert "MBC Korean Music Wave" được diễn ra tại trụ sở chính của Google, đồng tổ chức bởi đài MBC và Google/YouTube sẽ chính thức mở màn vào lúc 7:00 PM KST, ngày 21 tháng 5 tại Shoreline Amphitheater - một địa điểm tổ chức Concert ngoài trời ở Mountain View, California. Buổi Concert sẽ quy tụ đông đảo những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc như Girls' Generation , DBSK, Wonder Girls, Kara, Beast, MBLAQ, Sistar, f (x) và Super Junior.



-MBC đã tổ chức những buổi Concert có quy mô lớn tương tự tại Bangkok - Thái Lan, Tokyo Dome - Nhật Bản, Paris - Pháp, Niigata - Nhật Bản, Sydney - Úc. Vào đêm 21 tháng 5, MBC cùng ông lớn "Google" sẽ bắt tay tạo nên một đêm Concert với những màn trình diễn tuyệt vời từ các nghệ sĩ K-pop. Quay trở lại tháng 10 năm ngoái, nhằm quảng bá K-pop và K-drama đến Thế giới, MBC đã ký hợp đồng với Google về việc các chương trình của mình sẽ được phát sóng thông qua YouTube.

-"MBC Korean Music Wave in Google" sẽ được phát sóng trên toàn Thế giới thông qua kênh youtube của MBC K-POP  và YouTube Presents  . Đây là lần đầu tiên YouTube Presents phát sóng buổi Concert của K-pop. Cũng thông qua việc phát sóng trên kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới - YouTube, đây sẽ là một cơ hội tốt để cơn sốt Hallyu được biết đến nhiều hơn trên toàn cầu.

-"MBC Korean Music Wave in Google" sẽ được dẫn dắt bởi bộ đôi MC nổi tiếng Girls' Generation TaeYeon - Tiffany . Một tin cực kỳ vui cho các fan hâm mộ của 9 cô gái này đó là Girls' Generation sẽ tham dự với đầy đủ 9 thành viên . Toàn bộ chương trình cũng sẽ được phát sóng trên kênh MBC sau 1 ngày.







---------------------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Sukkie@antiafsvn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét