SONEs Family

11 thg 5, 2012

[NEWS] Tiffany muốn Girls' Generation sát cánh bên nhau trong nhiều năm tới


-Girls' Generation Tiffany và SeoHyun đã nói về tuổi thọ của một nhóm nhạc nữ trong chương trình "Joo ByungJin Talk Concert"' của đài MBC.


-Tiffany chia sẻ: "Khi Girls' Generation debut, thực sự tôi đã nghĩ rằng chúng tôi chỉ hoạt động trong vòng 5 năm mà thôi. Vậy mà thời gian dần trôi qua, tôi đã xoá bỏ ý nghĩ đó và mong muốn rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau và làm việc với nhau thật lâu. Hiện tại, các thành viên của Girls' Generation đang bận rộn với những hoạt động cá nhân, nhưng chúng tôi vẫn muốn được làm việc cùng nhau hơn" .

-SeoHyun nói thêm: "Đa số mọi người đều cho rằng sự tồn tại của một nhóm nhạc nữ khá là ngắn, tuy nhiên, Girls' Generation sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng điều đó hoàn toàn sai" .



---------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated: Sukkie@antiafsvn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét