SONEs Family

9 thg 5, 2012

[NEWS] Tiffany xem phim của ai vào tối thứ hai, Yuri hay YoonA?


-Girls' Generation Tiffany đã được hỏi cô đã xem phim của ai vào tối thứ hai, khi phim của Yuri YoonA đang được phát sóng.



-Vào ngày 9 tháng 5, trên chương trình "Happy Together" của đài KBS, Tiffany đã được hỏi cô đang xem phim của ai vào tối thứ hai. Tiffany đã trả lời rằng cô xem phim Fashion King của Yuri.

-Trước khi Tiffany trả lời, Jessica đã nói: " Phim của Yuri và YoonA được chiếu cùng giờ và cùng ngày. Cho nên tuần này chúng tôi xem phim này và tuần sau xem phim kia nên chúng tôi không thể nắm rõ được nội dung của cả hai phim".

-Tiffany đã nói: " Tôi xem phim của Yuri. Lịch trình của Yuri không thật sự bận lắm nên cô ấy thường ở ký túc xá. Nên khi đến 10 giờ tối thứ hai, Yuri mở TV lên xem phim của cô ấy nên tôi phải xem cùng".

-YoonA hiện đang đóng phim "Love Rain" và Yuri đóng phim "Fashion King".

-Trong khi đó, Tiffany cũng kể mình từng buồn phiền với HyoYeon. Các bạn nhớ theo dõi chương trình "Happy Together" vào ngày 10 tháng 05 để biết thêm nhiều điều nhé.



____________________________________
Source: Soompi
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét