SONEs Family

7 thg 5, 2012

[NEWS] Taetiseo: SNSD càng trở nên thân thiết hơn dù bận rộn với các hoạt động cá nhân + Tiffany gợi ý về single tiếng Nhật mới ra mắt trong hè này


-Bộ ba Taetiseo tiết lộ họ càng trở nên thân thiết hơn với các thành viên trong nhóm
-Trong buổi gặp gỡ OSEN gần đây, Taetiseo chia sẻ:Bởi vì có rất nhiều hoạt động cá nhân gần đây nên thật là khó để chúng tôi có thể gặp mặt nhau, nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc bằng cách chat room trên điện thoại, điều đó đã mang lại sức mạnh cho chúng tôi.” 

-Taeyeon cho biết: Nói ra thì thật là ngượng, nhưng mà gần đây chúng tôi hay nói với nhau rằng chúng tôi nhớ nhau rất nhiều. Lúc trước chúng tôi chưa bao giờ chụp những tấm ảnh kỉ niệm sau khi học cấp hai và cấp ba, nhưng giờ thì chúng tôi đều chụp hình bất cứ khi nào gặp nhau

-Taeyeon còn chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã cố gắng làm việc thật cật lực và tràn đầy tự tin dưới danh nghĩa Taetiseo của SNSD, nhưng tôi nghĩ nguồn năng lượng rất khác khi được đứng trên sân khấu với cả 9 thành viên. Ngoài ra vì hiện giờ chỉ có ba chúng tôi, nên trong các chương trình ca nhạc phòng chờ cũng được phân nhỏ hơn luôn”

-Tiffany nói: “Tôi rất biết ơn khi các thành viên khác đã chân thành ủng hộ Taetiseo. Khi cùng xem MV ‘Twinkle’ với nhau, rất là buồn cười khi đám nhóc đó bắt đầu ghen tị, nói đùa rằng có vẻ công ty đầu tư cho chúng tôi nhiều hơn là SNSD. Tôi nghĩ từng ngày trôi qua chúng tôi còn yêu mến nhau nhiều hơn nữa”

-Các cô gái còn đề cập đến các khía cạnh được cải thiện khi hoạt động nhóm nhỏ. Tiffany cho biết: “Khi quảng bá cùng với cả nhóm 9 người thì phong cách mà mỗi thành viên thử qua cũng bị hạn chế, do vậy chúng tôi đều chỉ thể hiện được một phong cách mà thôi. Tuy nhiên với ba người như Taetiseo thì có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thể hiện được nhiều phong cách đa dạng hơn là khi hoạt động với 9 thành viên”

-Taeyeon nói thêm: “Vũ đạo là yếu tố quan trọng trong các màn trình diễn của SNSD, nhưng với Taetiseo, các màn trình diễn tập trung chủ yếu vào giọng hát nhiều hơn. Tôi nghĩ đây chính là sự biến đổi lớn nhất”

-Taetiseo đã bắt đầu đợt quảng bá với màn trình diễn đầu tiên trên chương trình M!Countdown, sau đó đã nhận được phản hồi rất tốt vì màn trình diễn hát live tuyệt vời.

Update: Tiffany gợi ý về single tiếng Nhật mới ra mắt trong hè này


Trong cuộc phỏng vấn với JoongAng Daily tại phòng chờ Music Bank ngày 4/4, Tiffany đã tiết lộ chút thông tin về single tiếng Nhật sắp tới của SNSD ra mắt vào mùa hè này. Cô cho biết single lần này sẽ single với vũ đạo khó nhất từ trước đến giờ, dù cho các động tác không nhiều nhưng với tiết tấu nhanh, làm khi nhảy sẽ dễ mất sức.

-Ngoài ra, Tiffany còn đề cập tới suy nghĩ của mình về việc đóng phim. Cô cho biết sẽ không tham gia diễn xuất nếu không có đủ sự tự tin và nói mình phải cần phải luyện tập rất nhiều để cải thiện kĩ năng diễn xuất.

-Tuy nhiên, việc tham gia trong vở nhạc kịch trước đây cũng giúp Tiffany học hỏi được rất nhiều điều, bên cạnh đó cô cũng đã có được nhiều niềm vui trong khoảng thời gian đó.

------------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét