SONEs Family

6 thg 5, 2012

[NEWS] Girls' Generation TTS: "Chúng tôi rất nhớ các thành viên khác trong thời gian gần đây"




-TaeTiSeo nói rằng họ đã trở nên gần gũi và thân mật hơn với các thành viên khác của Girls' Generation .



-Trong một cuộc phóng vấn với "Osen"Girls' Generation TTS thổ lộ: "Do mỗi người điều bận rộn với những hoạt động cá nhân nên chúng tôi khó mà gặp nhau trong thời gian này. Nhưng chúng tôi luôn luôn giữ liên lạc với nhau qua chatroom trên chiếc smartphone và điều đó như tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi. "


-Thành viên TaeYeon cho biết: "Đây hẳn là điều xấu hổ nhưng thực sự chúng tôi đã nói rằng chúng tôi rất rất nhớ các thành viên khác trong thời gian gần đây. Chúng tôi hiếm khi chụp những bức ảnh kỷ niệm sau khi rời xa các mái trường vậy mà hiện tại, chúng tôi luôn chụp ảnh bất cứ lúc nào chúng tôi gặp nhau. Chúng tôi đã cố gắng hết sức với hoạt động của nhóm nhỏ này, tuy nhiên nó quá khác so với lúc 9 thành viên cùng đứng trên sân khấu. Do chỉ có 3 người nên các phòng chờ tại các chương trình âm nhạc của chúng tôi cũng nhỏ hơn đáng kể (cười)."


-Còn Tiffany , cô chia sẻ: "Tôi thực sự rất hạnh phúc và biết ơn vì các thành viên đã ủng hộ cho Girls' Generation - TTS. Tôi đã xem MV âm nhạc với các thành viên và họ đã ghen tị với 3 chúng tôi. Thậm chí họ còn nói đùa rằng có vẻ như SM đang đầu tư cho chúng tôi nhiều hơn lúc họ xuất hiện với Girls' Generation. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang ngày một thân thiết hơn. "

-Bên cạnh đó, cũng có một số khía cạnh đã được cải thiện hơn sau khi hoạt động nhóm nhỏ, Tiffany nói: "Khi chúng tôi xuất hiện với 9 thành viên, tính cách - phong cách của một thành viên dường như bị hạn chế, do đó, chúng tôi phải thể hiện cùng một phong cách trong suốt một chuỗi quảng bá đó. Tuy nhiên với 3 người thì lại khác. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể bộc lộ tính cách của mình nhiều hơn, thường xuyên hơn so với khi ở cùng Girls' Generation."

-TaeYeon nhấn mạnh thêm: "Vũ đạo là một yếu tốt cực kỳ quan trọng đối với Girls' Generation, nhưng với TaeTiSeo, chúng tôi lại thiên về giọng hát hơn so với vũ đạo. Đó chính là sự thay đổi lớn nhất. "





------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Sukkie@antiafsvn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét