SONEs Family

7 thg 5, 2012

[NEWS] Seohyun thổ lộ về việc biểu diễn dưới vai trò nhóm nhỏ của SNSD


-Seohyun chia sẻ suy nghĩ của mình về hoạt động quảng bá của ba thành viên Taetiseo thuộc SNSD


-Vào ngày 5 tháng 4 khi gặp gỡ các nhà báo, Seohuyn đã nói rằng: “Việc này vẫn còn mới mẻ với tôi và thật sự rất thú vị khi lần đầu tiên được quảng bá với nhóm nhỏ. Trách nhiệm mà chúng tôi mang trong mình khi đứng trên sân khấu cũng giống như khi biểu diễn với cả 9 thành viên”

-Cô bộc bạch: “Khi 9 chúng tôi cùng hoạt động thì thật sự rất là ồn ào. Nhưng  giờ chỉ có ba người, cảm giác có chút yên tĩnh trong phòng chờ. Tôi nghĩ nếu có cả 9 chúng tôi ở đây thì có lẽ sẽ có nhiều năng lượng hơn.”

-Seohuyn còn cho biết thêm: “Sau khi cùng xem MV với nhau, các thành viên đã nghĩ nó thật đẹp và đầu tư kĩ lưỡng hơn những MV trước đây của SNSD rất nhiều và nói: “Tụi tớ sẽ làm fan của các cậu!” sau đó còn bày tỏ sự ủng hộ chân thành đến cho chúng tôi”

-Cuối cùng Seohyun nói: “Đợt  quảng bá lần này (với Taetiseo) chúng tôi sẽ cho thấy những khía cạnh tươi vui và bên cạnh đó còn trải nghiệm những điều mới nữa. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ được được thật nhiều sự yêu mến vì những nỗ lực cũng như sự chăm chỉ mà chúng tôi đặt vào trong công việc.”




------------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét