SONEs Family

9 thg 5, 2012

[NEWS] Girls' Generation vẫn rất hồi hộp khi đứng trên sân khấu mặc dù đã hoạt động gần 5 năm


-Đã gần 1 năm kể từ lần cuối cùng Girls' Generation xuất hiện trong chương trình "Happy Together 3", cũng tại đây, họ đã thú nhận rằng họ vẫn còn rất lo lắng và hồi hộp khi xuất hiện trên sân khấu.


-Ba cô gái sẽ xuất hiện trong "Happy Together 3" gồm Jessica , Tiffany và TaeYeon , chương trình sẽ được phát sóng vào tối nay, ngày 10 tháng 5. Thành viên Jessica kể rằng trong hoạt động động quảng bá đầu tiên của ca khúc "Hoot" tại 3 sân khấu âm nhạc cuối tuần, cô đã mắc lỗi về lời của bài hát.


-Jessica cho biết họ đã luyện tập rất nhiều nhưng do cô quá hồi hộp và thực tế rằng, sân khấu nhỏ làm cô càng thêm hồi hộp.

-Tiffany - người hiện đang tích cực quảng bá cho nhóm nhỏ TaeTiSeo lại tiết lộ rằng cô cảm thấy bàn tay và đầu gối của mình run lên khi biểu diễn trên sân khấu. Cô cũng nói rằng bàn tay của TaeYeon đã rất run trong khi cậu ấy cầm micro trong một cuộc phỏng vấn sau khi màn trình diễn của chúng tôi kết thúc. TaeYeon cũng cho hay, mặc dù Girls' Generation đã hoạt động gần 5 năm nhưng họ vẫn cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng.


-Ngoài ra, thành viên YoonA đã bất ngờ xuất hiện trong tập phim này, cô đã bước vào phòng thu trong không khí ngạc nhiên của các thành viên. Cô nói rằng mình bất ngờ ghé thăm chương trình vì đang quay phim gần đây. Tại đây, YoonA đã tiết lộ về cảnh hôn giữa cô và Jang Keun Suk.

-Đừng quên đón xem "Happy Together 3" với sự xuất hiện của 4 cô gái xinh đẹp YoonA - Tiffany - TaeYeon - Jessica vào 23:15 tối nay trên sóng KBS. Cùng xem một số hình ảnh của Girls' Generation trong chương trình này tại đây


---------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Sukkie@antiafsvn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét