SONEs Family

17 thg 2, 2012

[NEWS] Girls' Generation Kwon Yuri và Lee Jae Hoon đã bắt đầu quay những cảnh đầu tiên cho drama "Fashion King" tại NYC !





-Vào ngày 16/2, nam diễn viên Lee Jae HoonGirls' Generation Kwon Yuri đã quay cảnh đầu tiên của họ cùng nhau trong drama "Fashion King" tại  New York.


-Họ đã được nghe hướng dẫn từ đạo diễn Lee Myung Woo trước khi bắt đầu những cảnh quay đầu tiên.


-Lee Jae Hoon đã đến New York vào đêm ngày 15/2, chính vì thế mà anh đã không được ngủ khi mà lịch quay sẽ bắt đầu vào 7.am sáng hôm sau.


-Lee Jae Hoon tiết lộ :"Tôi cảm thấy rất hứng thú với bộ phim này, vì sự chênh lệch thời gian cũng như sự căng thẳng trong tôi, tôi đã không thể ngủ được trên đường bay đến New York. Mặc dù cảm thấy mệt mỏi nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tôi có thể dễ dàng ngủ được vào tối nay. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình để góp phần làm cho bộ phim thành công hơn".


-Tập đầu tiên của "Fashion King" sẽ được phát sóng vào ngày 12/3.


Pictures








Source : Nate

Link E-news : allkpop.com
VTrans : Kat@kites.vn
Update by: Kelvin@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét