SONEs Family

18 thg 2, 2012

[NEWS] Jessica tiết lộ suy nghĩ khi kết thúc quay phim "Wild Romance"




-Jessica Girls 'Generation tiết lộ suy nghĩ của mình về sự kết thúc của bộ phim của KBS2TV "Wild Romance" nơi cô xuất hiện với vai trò là Kang JongHee và tình yêu đầu tiên của cô Kang JongHee (được đóng bởi nam diễn viên Lee DongWook). Vai trò của Kang JongHee là để tạo thành một tam giác tình yêu giữa Kang JongHee, EunJae (đóng bởi Lee ShiYoung) và MooYeol để làm nên sự hồi hộp cho bộ phim.
-Vì đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Jessica tạo gần gũi giữa cô và Kang JongHee làm nên một cảm giác thực và phong cách thời trang tốt.
-Đi quanh giữa Mỹ, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc và các nước khác, Jessica vẫn siêng năng tham gia vào bộ phim và cũng làm nên mọi tâm trạng cho bộ phim. Jessica đã đi 20.000 km trong hai tuần để tham gia một số chương trình, cũng như các cuộc phỏng vấn và buổi hòa nhạc ở New York, Paris và Bangkok.
-Jessica, người đã chứng tỏ tiềm năng của mình như là một nữ diễn viên qua bộ phim "Wild Romance" nhận xét: "Vì đây là lần thử đầu tiên của tôi như là một diễn viên, tôi rất vui mừng và hạnh phúc trong khi làm việc. Tôi cảm ơn Lee DongWook và Lee ShiYoung đã diễn cùng tôi. Cảm ơn bạn đã tạo mối liên hệ với tôi và cũng cho những lời khuyên đưa ra trong giờ giải lao"
-Cô nói thêm: "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn như Jessica của Girls 'Generation và tôi cũng sẽ cố gắng để tiếp tục như là một nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình khác".

-------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét