SONEs Family

17 thg 2, 2012

[NEWs]SNSD tiếp tục chuyến dã ngoại cùng Dangerous Boys và gặp gỡ những bà mẹ.


-Vào chương trình phát sóng ngày 19 tháng 2 tới đây trong show "JTBC’s ‘Girls’ Generation and Dangerous Boys", những thành viên của SNSD cùng 4  Dangerous Boys , những chàng trai đang được huấn luyện chăm chỉ cho cuộc thi nhảy "Street Jam" sẽ dành ra thời gian một tuần để thực hiện cuộc "Đào tạo Thành Viên" (MT). MT là một cuộc dã ngoại, với mục đích tạo nên sức mạnh và sự thống nhất giữa các chàng trai.



-Tập phim sẽ được quay tại Yangpyeong, Gyeonggi-do và các các cô gái SNSD cùng các chàng trai không thể giấu nổi sự vui sướng, thích thú khi được tham gia chuyến dã ngoại này.


-Hơn thế, tập này cũng rất đặc biệt. Những bà mẹ lần đầu tiên gặp gỡ những thành viên SNSD đã nói rằng: "Tất cã các cô trông như búp bê, đúng như những gì con trai chúng tôi đã nói" khi ca ngợi về vẻ đẹp của các cô nàng. Những bà mẹ cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, chăm sóc của SNSD, những người cố vấn cho con trai họ. Chúng ta có thể sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, đầy tình thương trong buổi ghi hình này."


-Trong suốt buổi MT, SNSD đã có "cuộc thách thức Yutnori" với những chàng trai, và những bà mẹ cũng có cơ hội dành khoảng thời gian quý báu này để trò chuyện và tỏ bày tình cảm với những đứa con của họ, để từ đó sẽ thông hiểu nhau nhiều hơn.


-Hãy chắc rằng bạn sẽ không bỏ lỡ "JTBC’s ‘Girls’ Generation and Dangerous Boys" vào lúc 7h30 ngày 19 tháng 2 trên trang KST.




-----------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Blueeyes@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét