SONEs Family

16 thg 2, 2012

[NEWS] Sunny SNSD có Body với tỉ lệ hoàn hảo


-Tỷ lệ cơ thể của SNSD Sunny đang thu hút rất nhiều sự chú ý.


-Các cồng đồng trực tuyến đã sử dụng các hình ảnh của Sunny với các tiêu đề bài viết : "Mặc dù cô ấy thấp nhưng Sunny có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo"
-Có rất nhiều hình ảnh Sunny đã thể hiện S-line hoàn hảo của mình mặc dù chiều cao thấp.Tỉ lệ tương xứng của cô dường như đã trải khắp cơ thể một cách khó khăn.

-Sunny cho thấy sự tự tin về cơ thể bằng cách nhảy múa trong quần short ngắn và thể hiện S-Line của mình.Cư dân mạng nhận xét: "Biểu hiện Cute của Sunny SNSD là tuyệt nhất!" , "Tôi cũng thấp nhưng tôi muốn tôi có được một nữa tỉ lệ ấy của cô ấy thôi"

-------------------------------------------------
Soucre: KpopStar
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét