SONEs Family

16 thg 2, 2012

[NEWS] TaeYeon và Tiffany được chọn làm MC cho "2012 Korean Music Wave in Bangkok"



-Taeyeon và Tiffany trở thành MC cho 2012 Korean Music Wave tại Bangkok


-SNSD’s Taeyeon và  Tiffany sẽ kết hợp cùng với 2PM’s Nichkhun trong 2012 Korean Music Wave tại Bankok, Thái Lan vào ngày 7 tháng 4 tới đây trong vai trò MC. Fans đã được phép bình chọn cho thành viên thứ hai của SNSD sẽ xuất hiện trong vai trò MC cùng với Tiffany Nichkhun đã được công bố vào ngày 13 tháng 2.

- Kết quả của cuộc bình chọn đã được quyết định trên trang Facebook chính thức của nhà tổ chức JL STARNET TRADE CO., và Taeyeon đã nhận được trên 2200 lượt bình chọn.

-2012 Korean Music Wave sẽ bao gồm 19 nghệ sĩ trình diễn. Tuy nhiên, SNSD sẽ không tiếp tục trình diễn trong chương trình năm nay, nơi mà các cô gái đã trình diễn cả 3 hit  “Hoot”, “Oh” và “Gee” vào ngày 12 tháng 3 năm ngoái. Nhưng khán giả Bangkok đã được gặp 9 cô gái SNSD, khi họ thực hiện màn trình diễn kết thúc Tour Châu Á lần thứ hai vào ngày 12 tháng 2.

-Đây chính là một cơ hội khác cho Taeyeon trổ tài MC, khi cô và Seohuyn được công bố vào ngày 31 tháng 1 với việc sẽ tham gia cùng  Tiffany trở thành MC thường xuyên cho MBC’s “Show! Music Core” sau khi Yuri chia tay để tập trung với vai trò mới trong “Fashion King”.

----------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Blueeyes@soshifamily.blogspot.com
Update by : Azure@soshifamily.blogspot.com


1 nhận xét: