SONEs Family

16 thg 2, 2012

[NEWS] Yuri tặng Chocolate cho nhân viên đoàn làm phim "Fashion King" nhân ngày Valentine

-Yuri Girls' Generation đã làm ấm áp trái tim của các nhân viên của bộ phim truyền hình sắp tới SBS "Fashion King" vào thứ hai và thứ ba



-Theo các nhân viên, trong khi quay phim "Fashion King" vào ngay 14 tháng 2,Yuri đã tặng cho nhân viên chocolate và một tấm card chúc mừng với lời nhắn : "Gia đình "Fashion King" của chúng ta, những người luôn luôn làm việc chăm chỉ, hãy ăn một cái gì đó ngọt ngào và HWAITING!"


-Để chuẩn bị chocolate mà Yuri thích, cô ấy đã đi xung quanh các khu chợ và trung tâm mua sắm ở New York trong vòng 4 giờ. Yuri cho biết: "Tôi đã chuẩn bị những thứ này như một cách tạo ra một niềm vui nho nhỏ cho đội ngũ nhân viên những người phải xa gia đình, người yêu để thực hiện bộ phim này. Dường như họ đều thích nó vì vậy tôi rất hài lòng". 

Các nhân viên cho biết: "Tôi nghĩ rằng việc nhận chocolate trong ngày Valentine từ một thần tượng xinh đẹp như Yuri thì tốt hơn là nhận chúng từ một các gì đó quan trọng hơn. Tôi không nghĩ rằng tôi có thể quên đi ngày Valentine 2012 này".


--------------------------------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét