SONEs Family

14 thg 2, 2012

[NEWS] Sunny tham gia buổi họp báo chương trình SBS MTV ‘Music Island’


-Ngày 14 tháng 2, SNSD Sunny phát biểu tại buổi họp báo chương trình SBS MTV “Music Island” ở khách sạn Grand đảo Jeju, “Tôi sẽ làm hết sức mình để trở thành cầu nối giao tiếp của làn sóng Hallyu.”

-Sunny chia sẻ suy nghĩ của mình khi lần đầu tiên làm MC một mình trong một chương trình âm nhạc, “Vì chương trình này sẽ được phát sóng tại hơn 8 quốc gia ở Châu Á, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một chương trình có thể giúp phát triển làn sóng Kpop. Là một thành viên của SNSD, nhóm nhạc đã và đang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ làn sóng Kpop, tôi sẽ nhận lấy trách nhiệm này và làm việc thật chăm chỉ để lấp đầy vai trò quan trọng và to lớn của chương trình. Tôi sẽ làm hết sức mình để dẫn chương trình đến thành công.”

-Cô ấy tiếp tục, “Thành thật mà nói, tôi thực sự lo lắng, bởi vì đây là lần đầu tiên tôi làm MC một mình. Tôi đang chờ đợi lần ghi hình đầu tiên với một trái tim xốn xang”.

-Kim Changwoo, giám đốc sản xuất của SBS MTV đã tiết lộ, “Tôi đã biên tập rất nhiều chương trình âm nhạc, nhưng tất cả đều thiếu sự thực tế và đa dạng. Tuy nhiên‘Music Island’ sẽ hướng tới mục đích là một chương trình biểu diễn nhạc sống (LIVE) đỉnh cao. Chúng tôi đang có kế hoạch với rất nhiều các buổi diễn live đến từ các nhóm nhạc thần tượng đang dẫn đầu làn sóng Kpop hiện nay.” Ông tiếp tục, “Chúng tôi mong chờ nó sẽ là một chương trình kết hợp giữa trực tiếp Kpop và trò chuyện. Nó sẽ được phát sóng ở 8 tám quốc gia trên khắp Châu Á. Tôi nghĩ rằng dùng mạng lưới MTV sẽ là một mô hình tốt dành cho Kpop.”

-Trong khi đó, Sunny sẽ bắt đầu vai trò MC cho lần ghi hình đầu tiên của chương trình SBS MTV “Music Island” vào ngày 14/02 tại Tòa nhà Hamla Trung tâm Hội nghị Jeju. Các nghệ sĩ được dự kiến sẽ xuất hiện là IU, MBLAQ, F.T. Island, Dalshabet, Jung Yup, Rainbow, Block B, Lim Jeonghee và Sunny Hill. Tập đầu tiên của “Music Island” sẽ được phát sóng vào lúc 20:00 (KST) ngày 29/02 tại các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Indonesia, Hồng Kông và Philipin.

Re-writed by : Kevin@soshifamily.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét