SONEs Family

6 thg 4, 2012

[NEWS] CF quảng cáo cho Lotte Department Store của Girls' Generation được tiết lộ


-Vào ngày 5 tháng Tư, Hệ thống cửa hàng Lotte đã công bố một bộ ba CF với sự tham gia của Girls’ Generation. Với đoạn quảng cáo có những phần vũ đạo của “The Boys” và những bộ trang phục bắt mắt, họ đã để lại một hiệu ứng thị giác, thứ làm họ rực rỡ trong sự kiện “Challenge Sale” của Hệ thống cửa hàng Lotte.


-Độ dài của những đoạn CF khoảng từ 16 giây đến một phút, và họ chiếu cận cảnh các cô gái đứng trước những ngọn đèn lớn, phô bày làn da hoàn mỹ của các cô gái. Những đoạn CF bao gồm những cảnh quay toàn thân của các cô gái khi đang nhảy những vũ đạo phổ biến trong ca khúc “The Boys” của họ. Những bộ trang phục phần lớn là màu vàng và đen, phô bày phong cách thời trang mới của họ, cùng với vóc dáng đáng ngưỡng mộ của họ. những cảnh quay của các cô gái được hòa với những cảnh quay của một số người mẫu khác đang nhảy lên và tung áo choàng, thêm cảm giác đẹp mắt cho những đoạn CF. Âm nhạc của những đoạn CF cũng được thêm vào những bộ phim và buổi lễ, với một chuỗi giai điệu nổi bật đệm thêm một nhịp hip-hop dần dần mạnh lên.

-Những bộ trang phục trong đoạn quảng cáo chỉ là một phần nhỏ của những bộ quần áo được cung cấp bởi chín thương hiệu thời trang tại Hệ thống cửa hàng Lotte, với những cô gái trong câu lạc bộ thời trang sành điệu của họ và những bộ trang phục biểu diễn, cùng với những người mẫu tung áo choàng.


- Xem CF tại đây

-------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét