SONEs Family

6 thg 4, 2012

[NEWS] PD của Fashion King: "Yuri sẽ thành công như một nữ diễn viên"



-Gần đây, Yuri đã ra mắt thông qua bộ phim truyền hình đầu tiên của cô - SBS "Fashion King" và đã nhận được phản hồi tốt cho các kỹ năng diễn xuất của cô. Mặc dù, trước đây Yuri có góp mặt trong sitcom của KBS là "Unstoppable Marriage""Flower Boys Series of Terror Events" nhưng đây là lần đầu tiên cô giữ một vai trò chính trong một bộ phim. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Yuri đã chứng minh rằng cô có thể xử lý tốt các cảnh quay khác nhau. Từ cảnh hôn với Lee JeHoon để diễn tốt cảnh tình cảm đó yêu cầu sự tập trung cao độ, cô đã hoàn toàn tất cả với sự hoàn hảo tuyệt đối.

-Tại các buổi chụp hình cho "Fashion King" gần đây, Sports Chosun đã gặp đạo diễn của "Fashion King", Lee MyungWoo PD, người ca ngợi kỹ năng diễn xuất của Yuri bằng cách nói rằng, "Yuri đã cho thấy sự cải thiện lớn của cô trong diễn xuất"

-Ông nói: "Lúc đầu, tôi đã phải gợi ý và hướng dẫn cho Yuri rất nhiều.Và cũng có những lần tôi sửa cô ấy và cô ấy đã thực hiện được. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của cô đã tốt hơn lúc trước. Khi tôi chỉ ra nhưng điểm nơi mà cô còn sai sót, cô lưu ý và sau đó phản ứng phù hợp với vai diễn của cô. Yuri, trên tất cả, là giàu cảm xúc. Cô ấy có tư thế cho bạn thấy rằng cô ấy bao giờ cũng chuẩn bị. Cô sẽ thành công như một diễn viên "


-"Fashion King 'là một bước đệm cho Yuri trong thế giới diễn xuất. Hệ thống đào tạo có hệ thống của SM Entertainment chắc chắn có ảnh hưởng rất lớn đến các kỹ năng diễn xuất của cô. Các nghệ sĩ từ SM Entertainment cũng được các bài học từ những ngày làm học viên của họ và các buổi đào tạo của họ thì rất nghiêm ngặt. Cũng giống như các nghệ sĩ khác, Yuri cũng đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt này.

-Một đại diện của SM Entertainment tuyên bố, "Mong muốn và niềm đam mê thể hiện bởi Yuri người muốn phát triển mình như một diễn viên tuyệt vời. Trên các buổi chụp hình, Yuri luôn lắng nghe 1 cách cẩn thận và không bỏ lỡ tất cả các từ nói bởi đạo diễn và diễn viên chuyên nghiệp và cô đã được làm việc thực sự chăm chỉ để phát triển bản thân "

-Trong khi đó, '"Fashion King" tập 7 sẽ được phát sóng vào ngày 09 tháng 4, các nhân vật chính sẽ phải đối mặt với một cuộc xung đột mới ,được dự kiến ​​sẽ là bước ngoặt mới cho bộ phim.

---------------------------------
Soucre: Fanwonder
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét