SONEs Family

6 thg 4, 2012

[NEWS] Yoona: Sẽ là một lời nói dối nếu cho rằng tỉ lệ người xem không làm tôi lo ngại

-Yoona người đang diễn xuất cho bộ phim Love Rain của đài KBS2 đã tiết lộ một chút thoáng qua về bản thân và cảnh hôn sắp tới của cô với nam diễn viên Jang Geun Suk.


-Yoona đã tham gia Guerrilla date trong chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS2, cô đã phát biểu về những cảnh hôn nhau được thực hiện bởi các thành viên SNSD trong những bộ phim truyền hình gần đây, cô thấy mình là yếu nhất. Sau đó cô cũng đã nói với người hâm mộ hãy mong chờ vào cảnh hôn của mình sắp tới .

-Trong cuộc phỏng vấn 
Yoona đã hài hước trả lời một câu hỏi "Jang GeunSuk rất may mắn khi được diễn cặp với một nữ diễn viên tuyệt vời." tạo ra tiếng cười tại trường quay.

-Khi được hỏi một câu hỏi nhạy cảm "Bạn có lo lắng về tỉ lệ người xem khi bộ phim đã bắt đầu hay không?" 
Yoona bình tĩnh trả lời, "Đó sẽ là một lời nói dối khi cho rằng tôi không phải lo lắng về rating. Tuy nhiên, tôi có niềm tin vào các diễn viên và nhân viên sản xuất, vì vậy tôi biết nó sẽ tốt thôi", cho thấy tình yêu của cô ấy dành cho bộ phim.

-Cũng trong Guerrilla date, 
Yoona đã nói về mẫu người lý tưởng của mình và nó đã thay đổi như thế nào, cô cũng nói về chủ đề hôn nhân và tiết lộ liên kết của mình với các thành viên trong nhóm.

-Chương trình Guerrilla date với
 Yoona sẽ được phát sóng trong "Entertainment Weekly" của đàiKBS2 vào ngày 07/4 lúc 9:15 pm KST.
_____________________
Source: Fanwonder
V-Translated by 
Link.pool@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét