SONEs Family

7 thg 4, 2012

[NEWS] Sunny Hyoyeon Sooyoung trở thành khách mời trong 'Kpop Star'


-Một preview của cuộc thi ca nhạc thực tế K-Pop Starcủa đài SBS đã cho thấy sự xuất hiện của thành viên nhóm SNSD SunnyHyoyeon và Sooyoung cùng trình diễn với 1 thí sinh, là một phần của buổi trình diễn đặc biệt ở tập tới. 


-Ở trong preview, những thành viên đã biểu diễn lại vũ đạo của Run Devil Run với thí sinh bước vào chung kết Baek Ahyeon, người đã kết hợp với những bước nhảy của mình với SNSD một cách hoàn hảo.

-Đây không phải là lần đầu tiên SNSD tham gia vào chương trình. Nhóm SuPearls, một nhóm nhạc gồm các thí sinh đã gây nhạc nhiên cho khán giả với việc thể hiện lại thật xuất sắc ca khúc The Boys”, đã tới gặp và chụp ảnh cùng với TaeyeonSunnyYoona và Seohyun. Bên cạnh đó, Yoona cũng trở thành giám khảo khách mời và là người cho lời khuyên với các thí sinh của K-pop Star ở những tập đầu tiên.

-Baek Ahyeon đã hoàn toàn gây ấn tượng với ban giám khảo khi cô trình bày ca khúc Haru Haru" của Big Bang và Atlantis Princess của BoA, nhưng sẽ thú vị hơn nhiều khi cô cùng trình diễn với SNSD

-Tập tiếp theo của K-pop Star sẽ lên sóng vào ngày 8 tháng 4 trên kênh SBS. Hãy cùng xem preview cho tập tiếp theo của K-pop Star ở dưới đây.



------------------------------------------
Soucre:  Soshified
V-Translated by foftears@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét