SONEs Family

7 thg 4, 2012

[NEWS] YoonA muốn kết hôn xung quanh tuổi 32


-Trong phần "Guerilla Date" của "Entertainment Weekly" trên đài KBS 2TV được phát sóng vào ngày 07 tháng 4, YoonA đã nói về tuổi kết hôn lý tưởng của cô.


-Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về số người xem "Love Rain", YoonA trả lời: "Mặc dù tôi không làm cho nó cao (số người xem) nhưng tôi thực sự hy vọng nó mở ra tốt".

-Trả lời các phóng viên, câu hỏi của Kim TaeJin "Bạn không muốn từ bỏ vị trí trung tâm của Girls 'Generation, phải không?", YoonA đã trả lời một cách đơn giản "Vâng"

-Bên cạnh đó, YoonA người ngạc nhiên khi thấy cảnh hôn của Jessica và Yuri,nói, "Cảnh hôn của tôi là nhẹ nhàng nhất. Bởi vì tôi đã nhìn thấy kịch bản, có vẻ như bây giờ, tôi cũng vậy .... Tôi nên làm gì? ", đưa ra một gợi ý về cảnh hôn sẽ được công bố sớm trên "Love Rain" 

-Nói về hôn nhân, các phóng viên hỏi, "Khi nào bạn muốn kết hôn?". YoonA, những người cảm thấy khá bối rối với câu hỏi, cười và trả lời, "Tôi hy vọng kết hôn xung quanh tuổi 32".

-----------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét