SONEs Family

2 thg 4, 2012

[VID] Love Rain Episode 3 Preview [TRANS]

"Love Rain" Episode 3 Preview

- Xem trước tập 3 tại đây



Dịch:
-Seo In Ha: Kể từ ngày chúng ta gặp nhau lần đầu tiên .... bạn đã lọt vào mắt của tôi
-Kim Yoon Hee: Tại sao không cho tôi biết sớm hơn....
-Baek Hye Jung: Tôi chắc chắn có điều gì đó đang xảy ra...
-Hwang In Sook: Về Live Show...
-Lee Sun Ho: Bạn thật sự không kể cho tôi biết đúng không?....
-Seo In Ha: Tôi sẽ cầu nguyện cho hạnh phúc của họ mỗi ngày...
-Seo In Ha: Bạn đến đây bằng mọi cách?....
-Kim Yoon Hee: Tôi muốn nhìn thấy....
-Seo In Ha: Thật ra... Tôi....
-Kim Chang Mo: Seo In Ha!..
-Seo In Ha: Cũng giống như Yoon Hee..Tôi không cho phép bạn có cô ấy....
-Hwang In Sook: Làm thế nào bạn có thể làm điều này với tôi?
-Seo In Ha: Tôi xin lỗi
-Seo In Ha: Cảm ơn bạn .... và tôi xin lỗi


-" Love Rain " với sự tham gia của Jang Geun SukYoonA Girls 'Generation , ratting 5,2% cho tập thứ hai của mình, giảm 0,6% từ đêm hôm trước. KBS sẽ phát sóng tập phim thứ ba vào đêm nay , ngày 2 tháng 4, lúc 09:55 PM (KST)

-------------------------------
Soucre: Soompi
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét