SONEs Family

1 thg 4, 2012

[NEWS] MV "Gee" của SNSD đã đạt được hơn 70 triệu lượt xem trên YouTuBe


-MV cho bài hát nổi tiếng của SNSD, “Gee” đã gây ngạc nhiên khi đạt được hơn 70 triệu lượt xem trên kênh chia sẻ video trực tuyến toàn cầu, Youtube.


-MV đã nhận được hơn 70 triệu lượt xem, từ sớm ngày 31 tháng 3, và tiếp tục trở thành video K-pop có lượng người xem nhiều nhất trên mạng.


- Đoạn video có vẻ như không ngừng nhận được sự chú ý bằng việc thu hút những người xem mới mỗi ngày. Sự dễ thương, trẻ trung, sang trọng cùng với hình ảnh ngây thơ mà những cô gái thể hiện thật sự gây nghiện, thậm chí những khán giả nước ngoài cũng ngay lập tức bị hạ gục bởi những đường nét đặc trưng đó.

-Một thời gian ngắn sau thành công đạt được, phần nhận xét tràn ngập những lời khen ngợi, “OMG, đã hơn 70 triệu lượt xem ư?”, “SNSD là nhất, thật tự hào khi là một Sone”, “Hãy tiếp tục truy cập cho tới khi đạt được 100,000,000 lượt” v.v...

-Một số MV khác cũng nằm trong top nhận được lượng truy cập nhiều trên Youtube gồm có “Nobody” của Wonder Girls với hơn 56,6 triệu người xem và “Oh!” của SNSD cũng sắp sửa đạt được 50 triệu lượt.


------------------------------------------
Soucre: Allkpop
V-Translated by foftears@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét