SONEs Family

7 thg 4, 2012

[NEWS] SNSD Jessica bất ngờ ghé thăm nhà hàng của Hong Suk Chun


-Nam diễn viên đồng tính Hong Suk Chun đã cho thấy tình bạn thân thiết của mình với thành viên Jessica của Girls' Generation.


-Vào ngày 7/4,nam diễn viên này đã đăng một bức ảnh và viết trên Twitter của mình, "Một chuyến ghé thăm bất ngờ của SNSD Jessica đến nhà hàng của tôi"

-Nam diễn viên này hiện đang điều hành một nhà hàng khá thành công,trong tấm ảnh thì cho thấy anh ta quàng tay qua Jessica và chụp cùng một người đàn ông lạ mặt, cả 3 đều rất rất nồng nhiệt trong bức ảnh.

-Nói về người đàn ông chụp cùng thì Hong Suk Chun viết,"Người đàn ông ngồi kế bên là người yêu tôi đó, chỉ đùa thôi,anh ấy là người thiết kế trang phục của tôi"

-Những người xem tấm ảnh đã viết rằng," Tôi không bao giờ muốn anh ấy được gần gũi với Jessica như vậy" , "Tôi ghen tị" , "Hy vọng sẽ được ghé thăm nhà hàng của bạn một lần nữa"

---------------------------------------
Soucre: AllKpop
V-Translated by : Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét