SONEs Family

5 thg 3, 2012

[NEWS] Choi SooJin tiết lộ tấm hình mới với em gái Choi SooYoung



-Vào ngày 5 tháng hai, thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình, SooJin đã tweet, "Thật là tốt khi Sooyoung đang nghỉ phép vài ngày. Mặc dù khuôn mặt của chúng tôi có hơi hỗn độn, và cũng đã lâu rồi chúng tôi không chụp một tấm hình chị em" và kèm theo là một bức ảnh của mình và em gái Sooyoung.


-Trong bức ảnh, Sooyoung đội mũ lưỡi trai và nở một nụ cười rạng rỡ bên người chị gái xinh đẹp của mình, SooJincũng là một nữ diễn viên nhạc kịch. Bên cạnh đó, khi nhìn thấy vẻ hoàn mỹ của SooJin và Sooyoung, với làn da mịn màng, nhiều phụ nữ chắc chắn sẽ rất ghen tị.

-Khi nhìn thấy bức ảnh của hai chị em, cư dân mạng đã nhận xét, "Thượng đế dường như chỉ ưu ái cho hai chị em họ""Họ trông rất thân thiết với nhau""Hai chị em với sắc đẹp đáng ganh tị"...v/v

--------------------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by 5on3@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét