SONEs Family

5 thg 3, 2012

[NEWS] Seohyun tiết lộ về cuộc gặp gỡ đầu tiên của cô với "Bomb Shot"


-Trong quá trình ghi hình gần đây của SBS "Strong Heart", Seohyun đã tiết lộ, "Tôi đã bị "ép" uống "Bomb Shot" (một loạt cooktail chứa nhiều cồn)".

-Theo các nhân viên sản xuất, Seohyun đã nói, "Chúng tôi đã có một bữa tiệc sau khi hoàn thành tour ở Nhật Bản,cùng với các thành viên, chúng tôi có một số thức uống chứa nhiều cồn"
-Seohyun tiếp tục: "Các thành viên của Girls 'Generation chuẩn bị các "Boomb shot" trong một ly lớn ", làm các người tham gia chương trình đều ngạc nhiên. Cô tiếp tục: "Trong khi có món đồ uống,chúng tôi đã chơi một trò chơi . tôi đã phải uống "Bomb Shot" - cái đã được các unnies chuẩn bị là hình phạt. Đó là lần đầu tiên tôi dùng nó ".
-Kinh nghiệm đầu tiên của Seohyun với "Bomb Shot" sẽ được tiết lộ chi tiết trong "Strong Heart" của đài SBS sẽ được phát sóng lúc 11:00 KST vào ngày 06 Tháng Hai.
-Trong tập "Kpop Star" đặc biệt này của "Strong Heart" có sự góp mặt của Seohyun, Se7en, Park Eun Hye, Park KyungRim, Min của Miss A và Suzy, K.Will, Choi HalRi, Kim HakChul, vv..
----------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét