SONEs Family

8 thg 3, 2012

[NEWS] Hợp đồng quảng cáo giữa SNSD và Vita500 đã đi đến hồi kết




-Hợp đồng giữa SNSD và hãng dược Kwangdong Pharmacy nhằm quảng bá mặt hàng Vita500 đã đi đến hồi kết. 

-Trong năm vừa qua, Vita500 đã là một trong nhiều sản phẩm, thương hiệu được quảng bá bởi SNSD bao gồm amyang Ramyun, Goobne Chicken, J.Estina, và nhiều sản phẩm và thương hiệu đáng nhớ khác nổi bật với hình ảnh của các cô gái. Vita500 đã trở nên thịnh hành đặc biệt là trong cộng đồng Sone nhờ vô số hình ảnh quảng cáo của các cô gái được đăng tải thường xuyên trên tài khoản Twitter của hãng Kwangdong Pharmacy.


-Ngoài những hình ảnh  CF được công bố bởi Kwangdong Pharmacy, khoảng thời gian làm người mẫu quảng cáo cho Vita500 của các cô gái được đánh dấu bằng nhiều sự kiện đặc biệt như cuộc thi nhằm đạt được những món đồ mang nhiều kỉ niệm của SNSD. Đồng thời, trong album Korean mới nhất của SNSD'The Boys', có một bài hát đặc biệt tên 'Vitamin' được đính kèm, chính là bài hát ban đầu được dùng để quảng bá cho một ứng dụng cho smartphone của Vita500 và SNSD.


-Cuối cùng, một tin nhắn đầy cảm xúc và lòng biết ơn đã được đăng trên tài khoản Twitter của Kwangdong Pharmacy:

[회고록] 1년동안 비타500 모델로 활동해주신 소녀시대 정말 감사합니다ㅜㅜ 그로인해 소원분들과 여럿 좋은 분들을 트윗에서 만날 수 있어서 정말 행복했습니다~ 부족한 저와 대화해주신 모든 분들 정말 감사합니다! 이젠 더이상 모델은 아니지만 영원히 제 맘속엔 함께할듯해요^^ 섭섭한 마음 이루 말할 수 없지만~ 마지막으로 감사의 말씀 드리고 싶어 이렇게 글 남깁니다~ 트친님 화이팅! 소녀시대 화이팅! ♥♥♥ (아~ 눈물나ㅜㅜ)

Phiên dịch:
Xin chân thành cảm ơn SNSD đã làm người mẫu dại diện cho Vita500 trong suốt một năm qua T_T Nhờ vậy tôi đã rất hạnh phúc khi được gặp SONEs và rất nhiều người tốt khác trên Twitter~ Xin cám ơn tất cả những ai đã trò chuyện với một người có nhiều thiếu sót như tôi! Mặc dù các bạn không còn là người mẫu của chúng tôi nữa, nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ mãi mãi ở trong trái tim của tôi ^^ Tôi không thể diễn tã hết nỗi buồn của mình qua những từ ngữ này được~ Nhưng tôi muốn gửi một lời cảm ơn lần cuối cùng~ Tất cả người bạn trên Twitter của tôi hwaiting! SNSD hwaiting! ♥♥♥ (ah~ tôi đang rơi nước mắt đây T_T)

__________________
V-Translated by 5on3@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét