SONEs Family

5 thg 3, 2012

[NEWS] Girls' Generation gợi cảm mà không cần phô trương



-SNSD đã tặng cho người hâm mộ thêm một hình tượng mới trong trang phục đầy vẻ nam tính của mình trên sân khấu với ca khúc "The Boys". Với sự tham gia của họ trong chương trình "Korean International Style Show" (KISS) tại Tokyo, Nhật Bản vào đầu năm, những bộ trang phục mà họ mặc trên sân khấu gần đây đã thu hút được sự chú ý.



-Đài truyền hình Nhật Bản Fuji NEXT TV đã phát sóng chương trình KISS, SNSD đã tham gia vào hai đêm trong ba đêm của sự kiện này. Vào đêm đầu tiên, trang phục mà SNSD biểu diễn trên sân khấu cho ca khúc "Hoot" và "The Boys" là những bộ quấn áo vừa vặn, cho thấy sự "quyến rũ mạnh mẽ". Các phương tiện truyền thông địa phương ca ngợi SNSD đã cho thấy sự quyến rũ của họ mà không cần phô trương.


-SNSD là một trong những nhóm nhạc nữ tiên phong của K-Pop đang hoạt động tại Nhật Bản. Full album đầu tiên của họ đã được phát hành tại Nhật Bản vào giữa năm 2011 đã thành công rực rỡ, và tiếp nối theo sau đó là single "Mr.Taxi" của họ.

-KISS được diễn ra vào cuối tháng 1 cũng đã thu hút được số đông người hâm mộ với sự xuất hiện của các nhóm nhạc K-Pop khác như CNBlue, BEAST, Sistar, RaNia, T-ara, FT Island, AMinute, Nine Muses, After School, Secret, Rainbow, Infinite và Kara.

SNSD trong chương trình KISS (đêm đầu tiên)

đêm thứ hai




_____________________________
Source: SoompiV-translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét