SONEs Family

9 thg 3, 2012

[NEWS] Hoot của SNSD có thể giúp học sinh có điểm số tốt hơn trong kì thi đại học cao đẳng?


http://static.allkpop.com/wp-content/uploads/2010/10/20101029_snsd_0384342.jpg

-Theo chương trình "Secrets of Studying 2" (bí mật của việc học tập, nghiên cứu phần 2) của tvN, dựa trên những hiểu biết về các âm sắc cơ bản từ lời bài hát Hoot của SNSD, thì ca khúc này có thể giúp đỡ 1 học sinh hoàn thành 100% phần nghệ thuật ngôn ngữ trong các kỳ thi tuyển sinh đại học ở Hàn Quốc.


-Chương trình sẽ bắt đầu với phần 2 vào ngày 25 tháng 3 và trong quá trình thu tập đầu tiên, trợ giảng đại học Kwon Gyu Ho đã giải thích: "Chủ yếu là do cơ sở của thơ ca hiện nay có trong lời bài hát Hoot của SNSD". 

-Những phần văn học, thơ ca trong đề của kỳ thi tuyển sinh đại học đã là những phần khó khăn nhất đối với các sinh viên. Và chương trình này sẽ cung cấp, đem tới lời khuyên về việc làm thế nào để có thể vượt qua phần thi khó nhằn này trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

-Chương trình này cũng sẽ có 7 người hướng dẫn khác sẽ chỉ định ra những bí mật của việc học tập. Chương trình "Secrets of Studying" được lập ra như là 1 dự án để giúp đỡ 600.000 học sinh chuẩn bị cho các kỳ thi vào đại học tới.


- Liệu rằng "Hoot" của SNSD có thực sự là 1 liệu pháp để giúp đỡ cho những học sinh có điểm thi thấp hay chỉ là 1 chiến thuật dí dỏm của tvN để thu hút người xem hơn thôi? Hãy tìm hiểu kỹ hơn khi tập này phát sóng vào ngày 25 tháng 3 lúc 9:00 KST nhé! 




-----------------------------------
Theo kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét