SONEs Family

6 thg 3, 2012

[NEWS] Người mẫu Lee Hyunl ngưỡng mộ sức mạnh của Girls' Generation


-Trong chương trình Strong Heart của SBS phát sóng vào ngày 06 tháng ba, người mẫu Lee Hyunl chia sẻ suy nghĩ của mình về sức mạnh của Girls' Generation khi cô có hoạt động người mẫu của mình ở Ý.

-Trong tập này, nhận xét về ​​hy vọng Seohyun trở thành người như Tổng thư ký LHQ Ban KiMoon, HyunI Lee nói, "Tôi nghĩ rằng Girls 'Generation đã tham gia tích cực trong quan hệ nước ngoài hơn so với Tổng thư ký LHQ Ban KiMoon".
-Cô nói thêm, "Khi tôi còn ở Ý, một người đã đến và hỏi tôi tôi : "Bạn có biết bài hát này không? ", và đó là bài Hoot của Girls' Generation đang được mở. Trong buổi chụp hình dài 8 giờ, bài hát Girls 'Generation có thể được nghe thường xuyên. Nghe bài hát Girls 'Generation tại Milan, Italy làm tôi cảm thấy thực sự tự hào".
--------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét