SONEs Family

10 thg 3, 2012

[TRANS] TaeYeon's message on SM fanboard


Wassup Sone! ^ ^ Hi hi!


Các bạn có khỏe không? Mình là Taeyeon đây!
Ngày đó đã lại đến một lần nữa. heh heh heh heh ~
Mình biết nó đã qua ngày nhưng mà mình vẫn còn đang thức và đăng bài này cho các bạn!
Mỗi năm, khi ngày này đến, mình đều cảm thấy như mình nhận được rất nhiều mà mình không biết phải làm gì với chính bản thân mình ... và đôi khi nó khiến mình xấu hổ ^ 

Đối với mình, hôm nay, à không ngày hôm qua , đã đang được trải qua vô cùng hạnh phúc hơn bất cứ thời điểm nào khác
Mình đã có một bữa tiệc với những người mà mình thương yêu nhất, ăn cùng nhau, chụp ảnh. heh heh heh heh heh heh heh ehehh.
Không phải tất cả mọi người có thể có mặt ở đó nhưng các bạn biết đó chúng mình lúc nào cũng có nhau ngay cả khi không nói, không đụng chạm hehe-

Các thành viên mà mình yêu quý [tất cả bọn họ], cảm ơn và tớ yêu các cậu. Sone, mình cũng yêu các bạn.
Và thành thật mà nói có rất nhiều điều mà mình cần phải nói ... cái này, cái kia, có rất nhiều điều mà mình cần phải nói.
Đang cố gắng để nghĩ về tất cả những điều đó cùng một lúc thì đột nhiên lại làm cho tất cả mọi thứ trở nên quá phức tạp. Chết thât.

Các bạn đã lo lắng cho mình vì móng chân của mình đã bị thương? Thành thật mà nói, nó sẽ mất một khoảng thời gian để mà lành lặn một cách hoàn toàn ...
Nhưng mà nó thật sự đang có chuyển biến tốt, vì vậy mà đừng lo lắng nonono ^ ^
hãy chờ đợi … những chuyển động ấn tượng trên cơ thể mình heh heh heh hehh

Sone, những người mà mình vô cùng yêu quý. Chúc mừng mình vào ngày sinh nhật của mình và luôn luôn thể hiện tình yêu dành cho teenie [nhỏ] mình, và mình rất biết ơn mình cảm động và cảm thấy vui vào mỗi năm.
Mình cảm thấy giàu có vì điều này ........ giàu có tình yêu + _ + k yyyaaaaa ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ mình sẽ đáp trả các bạn giống như vậy.
Đó là lý do tại sao các bạn cần phải yêu thương mình nhiều hơn ...... Yêu mình .... bây giờ .... haha
Dù sao, chúng ta nên nói chuyện nhiều hơn ^ ^
Chẳng bao lâu mình sẽ làm một cái gì đó để giúp chúng ta có nhiều cơ hội hơn để nói chuyện một chút thường xuyên hơn và trở nên gần gũi hơn.

Cảm ơn và mình yêu tất cả các bạn ^^
SONE jjang! Mình cũng jjang!
Soshi forever jjang jjang jjang!


-----------------------------------------
Credit:SMTown board
English trans: oniontaker@Twitter
Viet trans: hoaiben@ssvn.com

Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét