SONEs Family

4 thg 3, 2012

[NEWS] Nam diễn viên Joo JinMo muốn cùng Girls' Generation ở trên hòn đảo hoang

'


-Trong phần "Rising Star" của "Section TV Entertainment News" phát sóng vào ngày 04 tháng 3,Joo JinMo đã chia sẽ về cuộc sống làm diễn viên của anh
-Khi được hỏi nếu có bất kỳ nhóm nhạc nữ nào mà anh thích gần đây, Joo JinMo trả lời một cách đùa: "Thực ra, tôi thích thần tượng trong váy ngắn".
-Ông nói thêm, "Về ngoại hình, tôi chọn Girls 'Generation còn về âm nhạc và cá tính, tôi sẽ chọn 2NE1"Người phóng viên hỏi Joo JinMo, "Nếu bạn phải lựa chọn giữa Girls 'Generation 2NE1 bạn sẽ chọn ai để bạn mang đến một hòn đảo hoang?"Câu hỏi này, Joo JinMo trả lời: "Nếu chúng ta đang nói về hòn đảo hoang, chắc chắn tôi sẽ chọn Girls 'Generation".
-Thêm vào đó,nam diễn viên này cũng tiết lộ rằng mẫu người lý tưởng của mình là một người nào đó với phong cách thuần khiết và ngây thơ. Anh đã chọn YoonA như một ví dụ là một ngôi sao có những đặc điểm như vậy và từ đó cho thấy sự ngưỡng mộ của anh đối với YoonA.
-Joo JinMo sau đó còn để lại một tin nhắn video cho YoonA nói, "YoonA, tôi hy vọng sẽ nhìn thấy bạn một ngày nào đó. Tôi sẽ luôn luôn cổ vũ bạn ", xác nhận rằng ông thực sự là một trong những fansamchon của YoonA
--------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét