SONEs Family

10 thg 3, 2012

[TRANS] Message và Selca của HyoYeon trên Japanese Fansite


-Thành viên của Girls' Generation - HyoYeon đã để lại một tin nhắn cùng với một hình ảnh của mình trên fansite điện thoại di động của Nhật Bản.


-Hyoyeon đăng bức ảnh trên trên fansite và viết "Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Hyoyeon. Nó (thời tiết) bắt đầu trở nên ấm hơn và tôi đang mong mùa xuân đến! Tôi đã đi đến Bali với gia đình của tôi!!  Tôi thường đi đến nhiều nước khác nhau với các thành viên thời gian này, tôi đã đi với gia đình tôi một thời gian dài. Thời tiết tốt, phong cảnh đẹp, và tôi cảm thấy tuyệt vời! Có thể dành nhiều thời gian với gia đình của tôi nên rất thư giãn và bây giờ tôi có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ!
Nó sẽ tốt nếu tôi có thể có một kỳ nghỉ cùng với các thành viên trong thời gian tới! "

-Vì vậy, Hyoyeon tiết lộ rằng cô và gia đình cô đã đến thăm Bali cho một kỳ nghỉ. Hầu hết thời gian, Hyoyeon đi thăm các nước khác với các thành viên của Girls 'Generation, nhưng nó là một điều rất tuyệt vời sau một thời gian dài, cô đã có cơ hội  để có một kỳ nghỉ với gia đình. Tấm hình trên được chụp tại Bali và chúng ta có thể thấy Hyoyeon được cưỡi trên một chiếc xe đạp và với một nụ cười to trên khuôn mặt của cô.

-------------------------------------
Soucre : Daily Kpop News
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét