SONEs Family

20 thg 3, 2012

[NEWS] Girls' Generation nhận được 2 đề cử tại giải thưởng MTV VMAJ

 

-Girls' Generation nhận được 2 đề cử tại 2012 MTV VMAJ



-Đĩa đơn "Mr.Taxi" được đề cử tại hạng mục Video hay nhất của năm. Được phát hành vào ngày 25 tháng 4 năm 2011, video "Mr.Taxi" đươc vượt hơn 47 triệu lượt xem trên Youtube.  Girls' Generation được đề của bên cạnh những nghệ sĩ như EXILE và Lady Gaga.

-Bên cạnh đề của Video hay nhất của năm, Girls' Generation cũng được đề của ở hạng mục Album hay nhất của năm cho album "Girls' Generation: Japan 1st Album". Album này đã ở trong top 10 của bản xếp hạng Oricon trong vòng 13 tuần liên tiếp. Bên cạnh phiên bản Reparkaged,  thì đây là album đầu tiên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc vượt qua cột móc 1 triệu bản. Album tiếng Nhật đầu tiên của Girls' Generation được ca ngợi về chất lượng bởi các nhà phê bình âm nhạc. Những đề cử khác ở hạng mục này cồn có KARA (Super Girl), JUJU (YOU), Coldplay (MYLO XYLOTO) và Lady Gaga (Born Thí Way)

-Các Video và album được phát hành tại Nhật và phương Tây từ ngày 1 tháng 23 năm 2011 cho đến 29 tháng 2 năm 2012 có đủ các điều kiện để được đề cử. Lễ trao giải MTV VMAJ sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 6 tại Makuhari Messe - một trung tâm hội nghị ở ngoại ô Tokyo.  Nghệ sĩ Perfume của Nhật sẽ làm MC cho chương trình năm nay.

-Bình chọn trực tuyến sẽ được tiếp tục cho đến ngày 8 tháng 6 bạn hãy bấm "Like" trang MTV Japan's Facebook Page  và bấm nút màu đỏ để bình chọn. Bạn có thể bình chọn 1 lần 1 ngày cho một hạng mục, và bạn có cơ hội nhận được quà tặng từ Amazon khi tham gia bình chọn.



___________________________
Source: Soshified
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét