SONEs Family

24 thg 3, 2012

[TRANS] Thành viên bận rộn nhất SNSD là ?

 

-Với việc các hoạt động quảng bá trong nước cho 'The Boys' đã kết thúc, thì đây là lúc mà Girls' Generation phải tập trung cho những hoạt động cá nhân.


-Nếu như trước đây, các idol và nghệ sĩ thường xuyên có kì nghỉ sau mỗi đợt quảng bá thì trong ngành công nghiệp âm nhạc khốc liệt như ngày nay, ranh giới giữa việc nghỉ ngơi và hoạt động là hầu như không còn. Những nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện khắp nơi qua những buổi biểu diễn riêng cùng các hoạt động quảng bá ở nước ngoài, ngay cả khi họ không xuất hiện tại Hàn Quốc.

-Girls' Generation được coi là người dẫn đầu cho các hiện tượng K-Pop trên toàn cầu, và họ chắc chắn sẽ không im hơi lặng tiếng quá lâu. 



Đây là lúc để trở thành những 'idols diễn xuất' - Yuri, Sooyoung và Yoona 

 

-Những thành viên thuộc hội chân dài của Girls 'Generation - Yuri, Sooyoung và Yoona là những người đầu tiên xuất hiện trong vai trò diễn xuất qua các bộ phim truyền hình.

-Yoona, thành viên đầu tiên của Girls 'Generation có dịp thử sức với diễn xuất. Với thành công trong "You Are My Destiny" vào năm 2008, một lần nữa Yoona sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim "Love Rain" của đài KBS 2TV cùng với Jang Geunsuk. Sau khi teaser của "Love Rain" được tiết lộ, nhiều người bắt đầu chú ý một Yoona tươi trẻ và tinh khiết trong hình tượng nữ sinh.

-Yuri và Sooyoung - hai thành viên đã cùng nhau xuất hiện trong bộ phim sitcom "Unstoppable Marriage", sẽ có bược tiến mới với việc ra mắt trong vai trò những nữ diễn viên đích thực. Yuri đang cố gắng chứng tỏ khả năng của mình trong bộ phim truyền hình chiếu vào tối thứ hai và thứ ba hằng tuần - "Fashion King", với vai diễn cô nàng Choi Anna sang trọng và lạnh lùng.

-Tạm gọi cô bằng cái tên trong vai trò ca sĩ - 'Sooyoung của Girls 'Generation', cô cũng sẽ có dấu ấn đầu trong sự nghiệp diễn xuất của mình với tư cách diễn viên 'Choi Sooyoung'. Sooyoung sẽ đóng một vai chính (hoặc thứ chính) trong bộ phim "The 3rd Hospital", dự kiến phát sóng trên kênh tvN vào tháng 7 tới. Nếu như Sooyoung đã có một vai nhỏ trong bộ phim "Hello Schoolgirl" trong năm 2008 chính thức mở đầu cho sự nghiệp điện ảnh, thì "The 3rd Hospital" lại đánh dấu sự khởi đầu cho sự nghiệp đóng phim truyền hình của cô. Trong bộ phim "The 3rd Hospital", Sooyoung sẽ vào vai Uijin, một nghệ sĩ vi cầm, và dự kiến sẽ rơi vào một câu chuyện lãng mạn cùng với những ngôi sao như Kim Seungwoo, Oh Jiho và Kim Minjeong.
 

Những cô nàng MC năng động - Taeyeon, Tiffany và Seohyun 

 
-Taeyeon, Tiffany và Seohyun hiện đang là MC cho chương trình ca nhạc "Music Core" của đài MBC.

-Bên cạnh những hoạt động MC của mình, Taeyeon gần đây cũng xuất hiện trong bộ phim sitcom "Salamander Guru" của SBS, với vai trò khách mời. Cô đóng vai cháu gái của một người đàn ông giàu có đang sở hữu một công ty lớn. Diễn xuất 'có thần' của cô nhận đã được rất nhiều sự quan tâm.

-Theo sau Yoona, Seohyun cũng đã xuất hiện trong CF của 'The Face Shop' vào năm ngoái, trong khi Tiffany gây tiếng vang với vai diễn trong vở nhạc kịch "Fame" và người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí khác nhau.

Đang trong chế độ ăn chơi + nghỉ ngơi + xơi nước - Jessica


 

-Sau việc thử sức với một vai diễn trong "Wild Romance", Jessica hiện đang nghỉ ngơi sau các hoạt động.

-Trong "Wild Romance", Jessica đóng vai cô nàng Kang Jonghee sang trọng, một vai diễn đầy thách thức. Jessica luôn là một trong những thành viên hoạt động tích cực nhất trong Girls 'Generation kể từ khi họ ra mắt. Năm 2009, Jessica đã lần đầu ra mắt với vở nhạc kịch "Legally Blonde". Và là thành viên đầu tiên của Girls' Generation xuất hiện trong một vở nhạc kịch, bắt đầu cho xu hướng ra mắt với vai trò diễn viên nhạc kịch giữa các thành viên SNSD.


Một cảm giác của một thần tượng thực tế - HyoYeon
 

-Sunny và Hyoyeon đang quay show truyền hình thực tế "Invincible Youth 2" của đài KBS 2TV, thể hiện những khía cạnh tự nhiên của họ.

-Trong một tập phim phát sóng gần đây, Hyoyeon được bắt gặp đang lái xe điệu nghệ xung quanh một cách bình tĩnh, đem lại cho cô biệt danh "Lee Soogeun của idol", giúp củng cố hình ảnh 'idol nông dân' của mình tốt hơn.

Chủ nhân của danh hiệu "Người bận rộn nhất" - Sunny


 

-Sunny, người được coi là phát ngôn viên của Girls' Generation, đã được chứng nhận là thành viên bận rộn nhất. Không chỉ bởi cô đang cùng với Hyoyeon xuất hiện trong show truyền hình thực tế 'Invincible Youth 2', mà cô còn là MC cho chương trình MTV's Music Island của đài SBS.

-Mặc khác, Sunny sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong vai chính với phiên bản nhạc kịch "Catch Me If You Can", với vai diễn nữ anh hùng của vở nhạc kịch - Brenda.

-SM Entertainment đã chính thức tuyên bố rằng "Sunny là thành viên năng động nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau", và: "Những thách thức với việc ra mắt trong vai trò diễn viên nhạc kịch và MC đang là một thách thức lớn đối với Sunny".


-------------------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Glaso9@FB
Edit and Upload: Azure@soshifamily.blogspot.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét