SONEs Family

23 thg 3, 2012

[NEWS] Girls' Generation YoonA nói về sự cạnh tranh trên màn ảnh với Yuri

 

-Trong buổi họp báo cho bộ phim sắp ra mắt "Love Rain"YoonA đã nói về cuộc cạnh tranh thân thiện trên màn ảnh với Yuri. 


- Khi được hỏi về việc cả 2 có nói về cuộc cạnh tranh rating của họ không thì YoonA đã giải thích"Chúng tôi khuyến khích lẫn nhau và nói với người kia rằng hãy cố gắng làm tốt". 

-Một phóng viên khác hỏi tiếp sau câu trả lời đó: "Bạn không hy vọng rằng rating của "Love Rain" sẽ cao hơn sao?" 

-YoonA đã tiếp tục: "Tôi hy vọng phim của Yuri cũng sẽ làm tốt", tránh câu trả lời trực tiếp. 

-Câu trả lời của YoonA rất chắc chắn và cô nhấn mạnh rằng không có sự cạnh tranh giữa hai người. Bạn diễn trong "Love Rain" Jang Geun Suk cũng đã nói rằng thành viên yêu thích nhất của anh ấy trong Girls' Generation là Yuri. 

 

-"Love Rain" là một câu chuyện tình lãng mạn trong suốt 2 giai đoạn - những năm 1970 và 2012. Jang Geun Suk YoonA vào vai Seo In Ha và Kim Yoon Hee, hai sinh viên yêu nhau vào những năm 1970. 

-Nhưng không may họ đã không thể có được hạnh phúc. Tiến đến hiện tại, Seo Joon, con trai của In Ha (cũng được diễn bởi Jang Geun Suk) đã gặp và yêu Ha Na, con gái của Yoon Hee ( cũng được diễn bởi YoonA). 

-Vai diễn của Jang Geun Suk những năm 1970 là Seo In Ha, một sinh viên nghệ thuật lãng mạn, người có thể hy sinh bản thân vì tình yêu, mặc khác, con trai của anh ấy là Seo Joon lại là một nhiếp ảnh gia tự do, thích phong cách tự do thoải mái. Vai diễn của YoonA vào những năm 1970 là một Kim Yoon Hee trong sáng, "nữ thần sân trường", trong khi con gái của cô ấy Ha Na là một cô nàng với tính cách dễ thương và trong sáng

-Trong khi đó, Yuri đã xuất hiện tối qua trong bộ phim "Fashion King" của SBS, cùng với Yoo Ah In, Shin Se Kyung và Lee Jae Hoon. Trong phim, Yuri đóng vai Choi Anna, một trợ lý hấp dẫn của một nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng, cô cố gắng tạo ra danh tiếng riêng cho mình mặc cho những định kiến và thù địch đối với người nước ngoài.

 

_________________________________-
Source: Soompi
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét