SONEs Family

21 thg 3, 2012

[NEWS] SNSD sẽ biểu diễn tại Twin Towers @ Live 2012 ở Malaysia

 

-Tối thứ 6 này chắc chắn sẽ là một đêm đầy thú vị và không thể nào quên dành cho SONEs Malaysiavì cuối cùng thì SNSD đã đặt chân đến với Malaysia để tham gia Twin Towers @Live 2012. 


-Concert sẽ được tổ chức tại tháp đôi Petronas KLCC, vào ngày 23 và 24/03. Sự kiện này hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do cho công chúng.

-Theo như “The Star”“New Straits Times” thì các cô gái sẽ biểu diễn vào thứ 6 ngày 23/03. Theo như thông lệ các concert ở Malaysia thì nghệ sĩ quốc tế sẽ biểu diễn vào gần cuối. Các ca sĩ địa phương cũng sẽ được biểu diễn cùng với các nghệ sĩ quốc tế khác như Orianthi, Nicole Scherzinger và ngôi sao R&B người Mỹ Kelis.

-Mặc dù chỉ có ba ngày để chuẩn bị kể từ ngày có thông báo này, SONEs Malaysia rất vui mừng khi có được một cơ hội để chào đón SNSD. Họ đang chuẩn bị một sự kiện đặc biệt (với các tờ giấy) giống như các sự kiện được fan thực hiện trong 2nd Asia Tour. SONEs sẽ giơ cao những tờ giấy với dòng chữ, “Finally, you’re here ♥” (“Cuối cùng thì các bạn đã đến đây rồi♥”), ngay sau khi các cô gái kết thúc bài hát đầu tiên như là một cách để thể hiện sự cảm kích của mình đối với việc cuối cùng thì SNSD cũng đã đến với Malaysia sau gần 5 năm trời.

-SONEs được nồng nhiệt chào đón đến với địa điểm tổ chức concert để thể hiện sự ủng hộ đầy nhiệt huyết của mình. 


 

--------------------------------
Source: Soshified
V-Translated by: Ssun@sones-vn.com 
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét