SONEs Family

23 thg 3, 2012

[NEWS] Girls' Generation sẽ hát OST cho phim các thành viên




-Với tin tức vừa được đưa ra về việc Girls' Generation Taeyeon hát OST cho bộ phim tối thứ Tư/thứ Năm "The King 2 Heart", thì có vẻ như các thành viên khác cũng sẽ tham gia vào việc hát OST.

-Vào ngày 23 tháng 03, thông qua cuộc điện thoại với MyDaily, một nhân viên của SM đã nói rằng: " OST cho bộ phim "King 2 Heart" được hát bởi Taeyeon sẽ phát hành vào ngày 28. Cùng với Taeyeon, những thành viên khác cũng sẽ thể hiện sự ủng hộ của họ cho các thành viên đang tham gia diễn xuất thông qua các bài OST"

-Yoona đang tham gia "Love Rain", trong khi Yuri đang tham "Fashion King" và Sooyoung sẽ tham gia bộ phim về y học "The 3rd hospital". Các thành viên của Girls Generation đã nhiều kinh nghiệm hát OST, ví dụ như Jessica với "Tears Are Overflowing" Tiffany với "Ring". Vào thời điểm này, ngoại trừ Taeyeon, thì chưa biết chính xác thành viên nào sẽ hát OST cho phim nào.

-Lý do Taeyeon tham gia OST của bộ phim "The King 2 Heart" là vì mối quan hệ với đạo diễn Lee JaeGyu, người chịu trách nhiệm của bộ phim. Lee JaeGyu được công nhận qua bộ phim "Beethoven Virus", chính là bộ phim mà Taeyeon đã có một bài OST đầy cảm xúc, "Can You Hear Me".

____________________________
Source: Soshified
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét