SONEs Family

21 thg 3, 2012

[NEWS] Yuri xuất hiện trên "Midnight TV Entertainment"

 

-Trong "Star Fast Ball Interview" một phần của "Midnight TV Entertainment" của đài SBS, Yuri đã tiết lộ về sự tự tin của cô với ngoại hình của mình
-Vào ngày này, Yuri đã nhận được một câu hỏi khá mạnh từ Yoo Ah-in, anh ấy hỏi, "Em có nghĩ rằng mình xinh không?"
-Vào lúc này, Yuri nói, "Thành thật mà nói, Em không nghĩ rằng em không đẹp" mà không có một giây do dự.
-Yuri sau đó dường như thấy xấu hổ với phản ứng của những người khác về sự trung thực của mình, khiêm tốn cô ấy nói: "Tôi cảm thấy thiếu sót mỗi khi tôi nhìn vào bản thân mình."
-Chủ đề về sự phổ biến của Yoo Ah-in và Lee Jehoon với Girls 'Generation, Yuri nói, "Họ đã thực sự tò mò. Họ bắt đầu hỏi tôi về họ [Yoo Ah In và Lee JeHoon] khi tôi trở về sau khi quay phim ("Fashion King"). Họ thích Yoo Ah-in. Họ nói Lee Jehoon cũng đẹp trai. "
-Mặt khác, trong "Vent Out Talk", Yuri đã tuyên bố quyết tâm của cô cho bộ phim truyền hình "Fashion King" bằng cách nói rằng, "Nó có thể là một sự rắc rối vì đây là nỗ lực đầu tiên của tôi trong diễn xuất (trong một vai chính), nhưng tôi sẽ làm tốt nhất có thể nếu bạn có thể xem nó một cách tích cực thay vì tiêu cực"
----------------------------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét