SONEs Family

23 thg 3, 2012

[NEWS] Jang Geun Suk nói tên thành viên yêu thích nhất trong Girls' Generation của mình

 
-Trong buổi họp báo của phim "Love Rain", Jang Geun Suk đã nói tên thành viên yêu thích nhất của mình trong Girls' Generation. Hàng trăm người hâm mộ và phóng viên đã đến khách sạn Lotte ở Seoul trước đó hàng tiếng đồng hồ để ghi lại từng khoảng khắc của dàn sao "Love Rain".

-Khi được hỏi về thành viên yêu thích trong Girls' Generation, Jang Geun Suk đã trả lời: "Khi làm việc chung với YoonA, tôi đã phát hiện ra một YoonA mới - không phải là một ca sĩ YoonA mà là một nữ diễn viên YoonA. Tôi học được nhiều điều từ cô ấy. Tôi rất cảm ơn". Jang Geun Suk đã nói đùa: "Thành viên yêu thích nhất của tôi trong Girls Generation dĩ nhiên là... Yuri" đã tạo nên tiếng cười trong đám đông. YoonA đã thêm vào: "Tôi thích Jang Geun Suk nhất"

-Thêm vào đó, Jang Geun Suk và YoonA đã hứa rằng họ sẽ nhảy múa trên đường phố Myundong nếu rating phim của họ vượt qua cột móc 40%.

 

-"Love Rain" là một câu chuyện tình lãng mạn trong suốt 2 giai đoạn - những năm 1970 và 2012. Jang Geun Suk và YoonA vào vai Seo In Ha và Kim Yoon Hee, hai sinh viên yêu nhau vào những năm 1970. Nhưng không may họ đã không thể có được hạnh phúc.

-Tiến đến hiện tại, Seo Joon, con trai của In Ha (cũng được diễn bởi Jang Geun Suk) đã gặp và yêu Ha Na, con gái của Yoon Hee ( cũng được diễn bởi YoonA). Vai diễn của Jang Geun Suk những năm 1970 là Seo In Ha, một sinh viên nghệ thuật lãng mạn, người có thể hy sinh bản thân vì tình yêu, mặc khác, con trai của anh ấy là Seo Joon lại là một nhiếp ảnh gia tự do, thích phong cách tự do thoải mái.

- Vai diễn của YoonA vào những năm 1970 là một Kim Yoon Hee trong sáng, "nữ thần sân trường", trong khi con gái của cô ấy Ha Na là một cô nàng với tính cách dễ thương và trong sáng.

-Đạo diễn Yoon Seok Ho và biên kịch Oh Soo Yeon, mà những vật chủ chốt đằng sau sự thành công của "Bản tình ca mùa đông""Trái tim mùa thu" đã hợp tác để sản xuất "Love Rain". với sự kết hợp giữa Jang Geun SukYoonA, đạo diễn Yoon Seok Ho và biên kịch Oh Soo Yeon, thì không có gì ngạc nhiên khi bộ phim "Love Rain" đã được mua bản quyền phát sóng tại Nhật.

-"Love Rain" sẽ lên sóng KBS vào ngày 26 tháng 3 lúc 9:55 KST.

 

_____________________________
Source: Soompi
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét