SONEs Family

21 thg 3, 2012

[NEWS] KBS tiết lộ Teaser mới và đằng sau hậu trường buổi chụp hình cho một Poster của "Love Rain"


-KBS đã phát hành một đoạn teaser mới của "Love Rain". Teaser xuất hiện nhiều cảnh được cắt giảm và xem trước một số cảnh của bộ phim sẽ được tiết lộ. Trong video, có thể nhìn thấy Jang GeunSuk đang ôm YoonA





-KBS cũng tiết lộ video đằng sau hậu trường buổi chụp hình cho một Poster của YoonA trong "Love Rain" . Trong video, có thể nhìn thấy YoonA thể hiện một cách trong sáng và đáng yêu sau đó  là một chút dễ thương làm tan chảy trái tim của nhiều người hâm mộ. 



-KBS cũng đã quyết định rằng để nhắm mục tiêu vào người hâm mộ quốc tế của "Love Rain"Đội ngũ nhân viên của họ đã mở ra một trang chủ cho bộ phim và đã bao gồm các dịch vụ dịch nội dung cũng như một số ứng dụng cho người sử dụng điện thoại thông minh. 


-Ngày 19 Tháng Ba, nhóm nghiên cứu xúc tiến đưa ra một liên kết trên trang chủ chính thức của "Love Rain" cho người sử dụng Google Chrome rằng có các dịch vụ dịch văn bản cho người hâm mộ Nhật BảnHọ cũng tiến bộ trong việc tạo ra một ứng dụng cho người sử dụng điện thoại thông minh mà ở đó họ có thể xem "Love Rain" trực tiếp trên điện thoại của họ. 


-"Love Rain" được lên kế hoạch sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 26 tháng 3 lúc 9:55 PM (KST)


---------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét